SAO » Chuyện làng sao

MC Ngô Mai Phương phát ngôn gây tranh cãi: 'Nếu sau này lấy chồng dù anh ấy không có gì, chỉ cần anh ấy yêu thương tôi, tôi cũng chấp nhận'

Thứ tư, 09/06/2021 09:30

Chia sẻ về quan điểm tình yêu của MC 'Bữa trưa vui vẻ' Ngô Mai Phương gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngô Mai Phương được biết đến là MC của chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Mai Phương cũng đảm nhận vai nữ chính trong phim "Yêu hơn cả bầu trời". Ngoài ra, cô nàng còn từng là Á khôi 1 và Miss Thân thiện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016.

MC Ngô Mai Phương

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ quan điểm tình yêu của MC Mai Phương: "Tôi từng thi đại học 27 điểm, sau khi ra trường 1 tháng tôi kiếm được cả trăm triệu. Tôi là người thích tự chủ, không muốn dựa dẫm ai. Nếu sau này lấy chồng, dù anh ấy không có gì chỉ cần anh ấy yêu thương, che chở cho tôi, tôi cũng chấp nhận".

Cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ quan điểm tình yêu của Ngô Mai Phương.

Sau khi đọc được chia sẻ của Mai Phương, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng sinh năm 1997 vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Tuy nhiên, nhiều người lại không tin Mai Phương sẽ chọn một người đàn ông "không có gì". Hàng loạt cư dân mạng bình luận: "Những đứa nói câu nói này toàn lấy chồng đại gia", "Anh ấy không có gì làm sao che chở được, viết gì ngộ vậy", "Đấy là chị nói thế thôi, chứ không có tiền hay học thức thì lấy cái gì ra mà che chở, làm đàn ông thì hầu như chả có ai muốn chui gầm chạn cả", "văn mẫu thôi tụi bây tưởng bở, à có khi cô ấy viết thiếu chữ không trước chữ chấp nhận", "không có gì lấy gì che chở không có tiền nói chuyện tình yêu cũng chỉ là xạo"...

Nhiều người không tin Ngô Mai Phương sẽ chọn yêu một người đàn ông không có gì.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới