SAO » Chuyện làng sao

MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới chia tay sau 2 năm hẹn hò

Thứ năm, 14/06/2018 08:30

Chuyện tình yêu của Lin Jay và MC Ngọc Trang từng được fans rất ủng hộ. Vì vậy khi MC Ngọc Trang lên tiếng chuyện chia tay, nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi.

Mới đây, MC Ngọc Trang đăng tải clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô cùng Lin Jay và chia sẻ: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt. Lê Thảo Linh nhỉ".

Quyết định chia tay Lin Jay của Ngọc Trang khiến nhiều người tiếc nuối. Khi được nhiều fan hỏi lí do tại sao Ngọc Trang chia tay với người yêu đồng giới thì nữ MC trả lời: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Trang và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là làm người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này! Cảm ơn rất nhiều".

MC Ngọc Trang chia tay người yêu đồng giới là Lin Jay sau hai năm hẹn hò. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Năm 2016, MC Ngọc Trang gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện yêu đồng giới với Lin Jay. Bỏ qua những định kiến của xã hội, những ngăn cản của gia đình, Ngọc Trang vui vẻ công khai tình yêu của mình.

Cặp đôi đã chuyển về sống chung và cùng nhau xuất hiện trong rất nhiều sự kiện. Những phút giây hạnh phúc của họ khiến nhiều người thuộc cộng đồng LGBT và khán giả ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Trang và Lin Jay khi còn yêu nhau.

Clip: Khoảnh khắc hạnh phúc của MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới trong hai năm hẹn hò

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)