SAO » Chuyện làng sao

MC Nguyễn Hoàng Linh 'đánh úp' tổ chức sinh nhật bất ngờ cho ông xã

Thứ hai, 14/12/2020 15:11

Để tạo bất ngờ cho chồng, MC Nguyễn Hoàng Linh đã bí mật tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ, ấm cúng tại nhà hàng.

Chuyện tình của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Hoàng Linh cùng bạn trai là quay phim Trần Mạnh Hùng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm dân mạng. MC Hoàng Linh từng đổ vỡ hôn nhân với MC Trung Nghĩa. Quay phim Trần Mạnh Hùng cũng đã qua một đời vợ. Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có hai con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí, riêng quay phim Mạnh Hùng cũng có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

Vượt qua chuyện tình buồn trong quá khứ, cả hai sống chung cùng vun đắp cho cuộc sống hiện tại. MC Nguyễn Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng. Tuy nhiên, ngày cưới của cặp đôi đến giờ vẫn chưa được tổ chức.

MC Nguyễn Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Chẳng cần đám cưới rình rang, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn, ngọt ngào khiến dân tình ghen tị. Mới đây, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã "đánh úp" tổ chức sinh nhật cho chồng.

Trước món quà bất ngờ này, quay phim Trần Mạnh Hùng xúc động viết: "Từ ngày vào nghề truyền hình tới giờ đã hơn 20 năm, mình chuyên thực hiện những pha đánh úp truyền hình thực tế, vậy mà không thể ngờ được ngày hôm nay mình lại chính là nhân vật bị đánh úp. Đúng là cuộc đánh úp ngọt ngào! Con cảm ơn cả nhà mình đã tạo cho con một điều bất ngờ lớn như vậy ạ! Cảm ơn vợ Nguyễn Hoàng Linh đã tặng chồng một buổi tối rất ngọt ngào, đầm ấp và hạnh phúc! Hôn vợ anh!".

Quay phim Mạnh Hùng rất bất ngờ trước bữa tiệc sinh nhật bất ngờ do bà xã chuẩn bị.

Anh chụp cùng bố mẹ vợ.

Riêng MC Hoàng Linh cũng nhắn nhủ tới chồng: "Nhất Rùa ý Rùa ạ! Đấy, cứ bảo Thỏ đành hanh đi, Thỏ mà đã lên cơn lãng mạn thì đáng yêu bỏ xừ. Xong “nhiệm vụ” tháng 11, giờ ngóng tháng 1 thôi".

MC Nguyễn Hoàng Linh cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật chồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới