SAO » Chuyện làng sao

MC Nguyễn Hoàng Linh rao bán nhà giá hơn 11 tỷ đồng, tiết lộ lý do chuyển nơi ở

Thứ bảy, 16/03/2024 09:08

Gắn bó 5 năm với tổ ấm này nhưng đến gần đây MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Nguyễn Hoàng Linh lại muốn rao bán.

Trên trang cá nhân, MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Nguyễn Hoàng Linh đăng đàn rao bán nhà. Đây là nơi cô và chồng mới đã gắn bó 5 năm. Không gian nhà có 5 tầng, gồm đầy đủ tiện ích như phòng khách, phòng bếp, khu phơi đồ, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Tổ ấm của nữ MC có mặt tiền 6,63m, nở hậu (6,76m). Đường trước nhà 3,5m. Rộng 41m2 tại phố Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Nguyễn Hoàng Linh muốn sang nhượng tổ ấm này với giá hơn 11 tỷ đồng.

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Nguyễn Hoàng Linh rao bán nhà với giá hơn 11 tỷ đồng.

Lý do cô sang nhượng nhà là bởi: "Do quân số gia đình tăng thêm 1 đồng chí Trần Kichi + với việc Gabon ngày càng nhớn, nên vợ chồng Linh quyết định phấn đấu chuyển sang 1 tổ ấm mới rộng hơn. Chia tay căn nhà đã gắn bó gần 5 năm cũng tiếc lắm ạ!

Biết bao kỉ niệm, dấu mốc, hạnh phúc và những thành quả 2 vợ chồng đã đạt được trong thời gian sống ở đây. Thực sự đây là căn nhà "cầu được ước thấy", những gì Linh mong muốn từ sự an vui, sức khoẻ, may mắn, tài lộc...cho đến Trần Kich, Linh đều được như ý! Hi vọng chủ mới cũng sẽ trân trọng, chăm chút và hạnh phúc khi sống trong căn nhà này".

Không gian bên trong căn hộ Nguyễn Hoàng Linh đang sống.

Nhắc đến Hoàng Linh khán giả nhớ đến hình ảnh MC xinh đẹp, sở hữu vẻ ngoài cá tính. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình được phát sóng trên VTV như: Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống,...

Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có hai con trai kháu khỉnh nhưng sau đó ly hôn. Hiện tại, cô đã tái hôn với quay phim Mạnh Hùng và có thêm con. Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh rất may mắn khi sau một lần đổ vỡ tìm được chồng mới hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới