SAO » Chuyện làng sao

MC Nguyên Khang "sánh đôi" Mai Phương Thúy đi từ thiện

Thứ năm, 10/10/2013 01:10

(Ngoisao.vn) - Là một trong những người bạn khá thân thiết với Mai Phương Thúy mãi cho đến bây giờ MC Nguyên Khang mới có dịp cùng cô đi từ thiện.

Đối với Mai Phương Thúy, đây là những hoạt động được cô đứng ra tổ chức khá thường xuyên và đều đặn. Ngoài công việc, Mai Phương Thúy còn tìm thấy niềm vui khi san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ, những hoàn cảnh khó khăn hoặc đơn giản là trò chuyện cùng những người già cả, neo đơn…

Sau khi đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình “Cơn mưa thịt viên”, Nguyên Khang liên tục bận rộn với kế hoạch quảng bá phim và nhận lời dẫn nhiều chương trình truyền hình từ nhỏ đến lớn. Khi được “người đẹp” rủ rê đi từ thiện, Nguyên Khang đã sắp xếp thời gian, ngay lập tức nhận lời và tỏ ra rất háo hức. Sắp tới, Nguyên Khang và Mai Phương Thúy dự định sẽ kết hợp với nhau trong một dự án mới, chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngoài Nguyên Khang, Mai Phương Thúy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ca sĩ trẻ MLee cũng tham gia vào chuyến đi ý nghĩa này. Họ đã cùng nhau trò chuyện, giao lưu, hát hò và tự tay làm những món ăn ngon dành tặng các cô chú nghệ sĩ. Các cô chú nghệ sĩ cũng rất hào hứng và đặc biệt tỏ ra thích thú với món bún mọc do chính tay Mai Phương Thúy chuẩn bị.

Một vài hình ảnh trong chuyến từ thiện vừa qua:

Mang nguyên liệu theo để chuẩn bị bữa ăn cho các cụ

Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ đã hỏi thăm sức khỏe các cụ trước khi xuống bếp

Mai Phương Thúy nấu nước dùng món bún mọc

Nguyên Khang vừa đảm đang lại còn khéo tay

Ca sĩ trẻ MLee cũng tích cực phụ bếp

Các nghệ sĩ chiêu đãi tiệc cho các cụ

Mọi người cùng nhau ca hát vui vẻ

Các nghệ sĩ còn tặng cho Viện dưỡng lão thêm 30 triệu đồng.

Sơn Trí, Photo: Hải Nguyễn