SAO » Chuyện làng sao

MC Nhật Bản bị tố lén quan hệ với 4 đại gia có vợ cùng lúc

Thứ tư, 13/07/2016 21:29

MC Nhật Bản - Yamazaki Yurie bị cho là từng lén lút cặp kè với 4 người đàn ông đại gia, trong khi họ đã lập gia đình.

Mới đây, MC Nhật Bản - Yamazaki Yurie bị tố đã liên lạc và quan hệ tình ái với 4 người đàn ông có vợ từ tháng 2 đến nay. Cô cũng nhờ vào những người tình giàu có chu cấp tài chính để hưởng thụ cuộc sống sung túc: "Từ một nghệ sĩ chân chính, MC này đã trở thành diễn viên sex". Trước đó, MC này được xác nhận từng tham gia vào câu lạc bộ hẹn hò. Câu lạc bộ này giống như ổ mại dâm trá hình với những cô gái xinh đẹp và thành viên nam đều là doanh nhân giàu có.

Hình ảnh của nữ MC Nhật Bản được làm mờ trên trang báo

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, Yamazaki Yurie khẳng định: "Tôi có tham gia câu lạc bộ hẹn hò nói trên. Nhưng tôi không quan hệ bất chính với bất kỳ người đàn ông nào. Tôi tham gia câu lạc bộ chỉ là tìm cơ hội gặp gỡ những người lý tưởng để có thể kết hôn".

Gần đây, một tờ báo lại một lần nữa nhấn mạnh, câu lạc bộ hẹn hò Yurie tham gia không bắt các thành viên nữ đóng phí nhưng đàn ông phải nộp khá nhiều khoản phí để ghi danh. Khoản phí gồm 4 mức khác nhau, được đóng theo từng năm. Ở mức cao nhất, họ phải trả 300.000 yên (tương đương 64 triệu đồng) để ghi danh. Trong trường hợp hẹn hò nếu thành công, các mức phi tiếp tục tăng dần.

Cô gái 25 tuổi trực thuộc đài NHK phủ nhận cáo buộc quan hệ với 4 người có gia đình và được bao nuôi

Yamazaki Yurie, 25 tuổi, thuộc biên chế đài NHK từ năm 2015. Yurie được đánh giá có giọng nói ngọt ngào và gương mặt thanh tú. Tên của cô hiện đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Tuy nhiên, Yurie vẫn phủ nhận là gái mại dâm cao cấp.

>> Thần tượng Nhật Bản bị đuổi khỏi nhóm vì ngủ với 3 fan nam

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)