SAO » Chuyện làng sao

MC nổi tiếng Hàn Quốc - Shin Dong Yup gây bất ngờ khi thú nhận từng đóng 'phim người lớn'

Thứ sáu, 22/04/2022 22:24

Tham gia trong một chương trình mới đây, MC Shin Dong Yup gây xôn xao khi tiết lộ bản thân từng đóng "phim người lớn".

Mới đây, đọan giới thiệu cho số sắp phát sóng của chương trình "Along With the Gods" đã khiến công chúng xôn xao khi có đoạn giới thiệu nam MC Shin Dong Yup tiết lộ trong quá khứ mình từng đóng "phim người lớn".

Nam MC Shin Dong Yup trong chương trình "Along With the Gods".

Theo lời kể của Shin Dong Yup, giữa những năm tháng đại học, anh từng được tuyển làm vai phụ trong một dự án "phim người lớn". Tiết lộ khiến các khách mời cũng những người dẫn chương trình và công chúng không khỏi bất ngờ. Theo chia sẻ của nam MC, thời điểm đó dù các cảnh có mặt anh trong phim đã bị cắt, nhưng nhà sản xuất vẫn trả cát-xê đầy đủ.

Shin Dong Yup cùng Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong được mệnh danh là bộ ba MC quốc gia của Hàn Quốc. Anh ra mắt khán giả năm 1991 và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hài được yêu mến nhờ sự ứng biến nhanh nhạy, trí thông minh trong các tiết mục chỉ dành cho người trưởng thành.

Trong quá khứ, Shin Dong Yup từng bị bắt vì dùng cần sa. Vụ án của Shin Dong Yup khi đó gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vì ở thời điểm đó anh là diễn viên, MC hàng đầu.

Gần đây, anh đã đảm nhận công việc người dẫn dắt chương trình Witch Hunt - một trong những chương trình trò chuyện trên truyền hình đầu tiên và duy nhất của Hàn Quốc xoay quanh chủ đề “người lớn”. Đây là show truyền hình gặt hái thành công thương mại rực rỡ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới