SAO » Chuyện làng sao

MC Ốc Thanh Vân "mắc lỗi" trong đêm Bước nhảy hoàn vũ đầu tiên

Thứ hai, 19/03/2012 21:32

(Ngoisao.vn) - Sẽ là người đồng hành xuyên suốt của BNHV năm nay. Nhưng ngay ở đêm khai cuộc “bà mẹ một con”Ốc Thanh Vân đã vấp những lỗi cơ bản khi dẫn dắt chương trình.

Đã từng dẫn dắt chương trình BNHV mùa đầu tiên thành công. Ốc Thanh Vân tiếp tục được BTC tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” làm host cho chương trình năm nay. Và ngay ở lần xuất binh đầu tiên, Ốc Thanh Vân chưa làm tròn vai trò của mình khi liên tục mắc lỗi trong cách dẫn.

Ốc Thanh Vân và Thanh Bạch trên sân khấu BNHV hai năm trước.

Nhưng có thể thông cảm cho Thanh Vân vì đây là đêm diễn mở màn nên cô cũng chịu khá nhiều áp lực. Chưa kể là cô đã nghĩ khá lâu sau thời gian sinh em bé nay mới trở lại với công việc. Một phần nữa là do đứng cạnh Nguyên Vụ, một MC quá chuyên nghiệp nên Thanh Vân đâm ra lúng túng.

Ốc Thanh Vân bối rối khi đứng cạnh Nguyên Vũ?

Đêm diễn đầu tiên kết thúc đã có rất nhiều ý kiến bình luận, phản hồi dưới bài viết về BNHV góp ý cho cách dẫn của Thanh Vân. Một khán giả có tên Nguyen Vu đã viết: Tôi rất thích phần diễn mở màn của em với Nguyên Vũ, nét mặt biểu cảm rất tốt, sinh động lôi cuốn người xem. Phần dẫn chương trình em nên chú ý: chọn cách dẫn trẻ trung, vui vẻ là rất hợp với chương trình giải trí nhưng đừng vì thế mà láu táu quá, nhiều khi nói nhanh, nói thừa những chỗ không cần nói mà điều này Vân rõ hơn ai hết ở Bước nhảy hoàn vũ diễn ra lần đầu bị khán giả chê tả tơi. Đây mới chỉ là đêm đầu tiên của cuộc thi còn rất nhiều đêm diễn sau, em cứ bình tĩnh thong thả mà nói nhé. Hy vọng Vân sẽ ghi điểm trong mắt khán giả ở những đêm diễn sau. Hay khán giả Anhkim2484 phản hồi: Tối qua xem Bước Nhảy Hoàn Vũ thấy MC Ốc Thanh Vân dẫn chương trình điệu quá, không tự nhiên như những chương trình khác. Hy vọng chị sẽ nhận ra điều này.

Ốc Thanh Vân đã giảm cân tích cực để tham gia BNHV.

Ở mùa đầu tiên Ốc Thanh Vân cũng bị khán giả than phiền về cách dẫn của mình đặc biệt là cách phát âm tiếng Anh chưa được chuẩn. Mong rằng ở những đêm thi sau Ốc Thanh Vân sẽ không còn nói lấp, nói nhanh, nói sai nữa. Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, đáng khen ngợi ở Ốc Thanh Vân là cô đã mang lại một tiết mục khiêu vũ sôi động cùng bạn dẫn Nguyên Vũ. Trong khi các tiết mục khác quá nhạt nhẽo thì bài diễn của Thanh Vân là điểm sáng cứu nguy cho toàn bộ chương trình.

Ốc Thanh Vân khiêu vũ cùng Nguyên Vũ. Đây cũng là tiết mục do Nguyên Vũ dàn dựng.

S.T