SAO » Chuyện làng sao

MC Ốc Thanh Vân tiết lộ bí quyết 'hâm nóng' tình cảm với chồng

Thứ bảy, 23/03/2019 08:50

Ốc Thanh Vân hài hước chia sẻ nhà cô "hâm nóng" tình cảm triền miên.

Ốc Thanh Vân và chồng là Trí Rùa kết hôn vào tháng 10/2008. Sau gần 11 năm chung sống, cặp đôi có ba người con (hai trai, 1 gái). Cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sung túc của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ MC đã chia sẻ bí quyết hâm nóng tình cảm gia đình của gia đình cô là những chuyến đi du lịch: "Bí quyết để “hâm nóng” tình cảm gia đình. Nhà tui chắc cài chế độ tự động, hâm nóng triền miên.

Viết những dòng này khi đang loay hoay ngụp lặn trong một núi hành lý cho chuyến đi Mỹ của cả chuồng. Hôm nay Ốc đuối, quay MC 18 số liên tiếp xong về tiệm làm việc tiếp rồi mới lết về nhà. Mệt thật nhưng sao thấy vui! Hai vợ chồng, đứa ở quán lo tiếp khách, đứa ở nhà lo cho bầy con, nhắn tin qua lại vài câu Ốc có nói: “Em mệt quá”. Ba nó trả lời “Thôi bỏ qua một bên nha mẹ, mai mình đi chơi rồi”. Vậy thôi đó mà thấy ấm áp, nhẹ tênh!

Ốc Thanh Vân cho biết gia đình cô luôn hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch.

Ốc để ý có những người cứ hay qua loa, xuề xòa trong việc xây dựng tình cảm với người thân, có thể do họ không có thói quen đó, có thể do họ còn quá nhiều thứ phải lo toan, mà cũng có thể do họ cho rằng tình cảm gia đình là thứ sẵn có, không cần làm gì cũng sẽ không biến mất. Thế nhưng, cũng giống như tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình cũng cần vun đắp và “hâm nóng” khi phai nhạt hay trong nhà có khi “lỡ” giận nhau đôi ba lần. Có nhiều cách để cả nhà kết nối với nhau, nhưng chắc chắc nó phải cần sự trực tiếp tương tác, cần bên nhau, chạm vào nhau và lắng nghe nhau.

Ốc hay viết về du lịch vì Ốc thấy nó thật sự giúp gia đình mình cảm nhận được nhau. Tính ra bí quyết để “hâm nóng” tình cảm gia đình cũng đơn giản lắm, chỉ cần ít nhất 2- 3 tháng một lần (tuỳ điều kiện mỗi nhà nha) cả nhà cùng nhau đi du lịch, đến một nơi mới lạ để thay đổi bầu không khí, tranh thủ cơ hội chăm sóc, nghỉ ngơi thư giãn cùng nhau mà không vướng bận công việc hay những chuyện ngoài lề khác. Có điều kiện thì đi xa, đến những vùng đất mơ ước, khi không dư dả thì gói ghém, đi đâu gần cũng được, miễn bên nhau là được!

Và Ốc nghĩ, tốt hơn hết, gia đình mình nên chọn kiểu du lịch nghỉ dưỡng để không phải chạy theo lịch trình như các tour du lịch, lại thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian riêng tư. Ngay cả những chuyến đi xa Ốc vẫn cố gắng sắp đặt theo xu hướng này, đi cắm đầu cắm cổ thì rất vất vả. Đôi khi mệt quá, chỉ cần nghĩ đến việc đến nơi nào đó mà tha hồ bơi, ăn, ngủ, không cần cài đồng hồ báo thức, cả ngày cứ cùng các con, với cả nhà cùng những hoạt động như thế, là mãn nguyện lắm rồi!

Và các khu du lịch nghỉ dưỡng thì có nhiều vô số kể nhưng tìm được một nơi yên tĩnh, vừa có cảnh thiên nhiên, vừa có đầy đủ tiện nghi sang trọng, lại còn có cả khu vui chơi, giải trí thì không phải dễ. Dịp lễ giỗ Tổ sắp đến Ốc muốn tranh thủ đưa cả nhà đến nơi thật trọn vẹn chỉ dành để nghỉ dưỡng".

Nữ MC khuyên mỗi gia đình 2-3 tháng nên đi du lịch 1 lần.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới