SAO » Chuyện làng sao

MC Phạm Mỹ Linh chính thức khoe bụng bầu vượt mặt với chồng đại gia

Chủ nhật, 09/05/2021 15:16

Mới đây, MC Phạm Mỹ Linh chính thức khoe hình ảnh bụng bầu to trên trang cá nhân sau gần 2 năm đám cưới cùng chồng đại gia khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Phạm Mỹ Linh chưa từng tiết lộ về ông xã cũng như chuyện đám cưới của mình. Thông qua những hình ảnh của bạn bè đăng tải thì công chúng mới biết được, MC Giọng hát Việt đã lên xe hoa vào tháng 12/2019.

Phạm Mỹ Linh cũng từng chia sẻ công khai duy nhất một tấm ảnh cưới trên trang cá nhân.

Sau gần 2 năm về chung một nhà, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp khoe ảnh bụng bầu to vượt mặt trong trang phục gợi cảm, xuyên thấu. Dù đã mang thai ở những tháng cuối thai kỳ nhưng đến nay người đẹp mới thoải mái chia sẻ đến người hâm mộ. "Ngày tháng đẹp nhất đời", Phạm Mỹ Linh hạnh phúc viết.

Nữ MC xinh đẹp thực hiện bộ ảnh bầu bí đẹp nhất trong những tháng cuối thai kỳ.

Vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của Mỹ Linh được nhiều người ví như Lưu Diệc Phi phiên bản Việt.

Không cần trang điểm hay váy áo cầu kỳ, Mỹ Linh vẫn toát ra sức hút vô cùng mạnh mẽ. Người đẹp cũng cho biết thêm dù có kết hôn và sinh con thì cô vẫn muốn có sự nghiệp của riêng mình, chứ không muốn thành "bà nội trợ vui tính".

Phạm Mỹ Linh hay còn gọi là Linh Sunny sinh năm 1991, tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trước khi theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp, cô được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng của Hà Nội và làm người mẫu ảnh. Là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Mỹ Linh lại gây tiếc nuối cho khán giả khi bất ngờ rút lui giữa chừng.

Nói về quan điểm trong chuyện tình yêu, Phạm Mỹ Linh cho hay: "Trong tình yêu, tôi là người sống chân thành và cảm xúc. Đôi khi hơi nhõng nhẽo một chút nhưng đặc quyền của phụ nữ là được nhõng nhẹo đúng không? Tuy nhiên, tôi không được đà là người yêu chiều mà làm quá. Nếu làm quá thì chắc chắn sẽ tạo mệt mỏi, áp lực cho đối phương vì thế trong tình yêu cũng như bất cứ mối quan hệ nào cũng nên biết mình, biết ta".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới