SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh hiếm hoi đăng ảnh gia đình, 2 con trai cao lớn và phổng phao trông thấy

Thứ hai, 22/08/2022 10:52

Vợ chồng MC Phan Anh cho biết phải "ép" các con chụp ảnh khi cả nhà đi chơi cùng nhau.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, vợ chồng MC Phan Anh đưa ba con đi chơi ở Nha Trang. Hiếm hoi mới đăng ảnh gia đình đầy đủ, MC Phan Anh chia sẻ: "Đi chơi lúc nào cũng vui, trừ những lúc chụp hình cả gia đình là phải.. ép. Hehe... mà ép được là cứ ép thôi, chứ tháng sau, 2 năm nữa cô gái kia tròn 18 rồi, lúc đó thì chịu. Cám ơn các con vì đã chọn bố mẹ để đến với cuộc đời".

MC Phan Anh cùng vợ và 3 con đi du lịch Nha Trang.

Dưới bình luận, nhiều người nhận xét về các con của MC Phan Anh: "Hai bạn bé lớn quá, MC Phan Anh", "Hai con trai năm nay lớn phổng phao rồi", "Con gái MC Phan Anh xinh quá"...

MC Phan Anh và vợ có 3 con, con gái cả tên là Bảo Anh năm nay 16 tuổi, cậu hai là Bảo Minh, cậu út là Nhật Minh.

MC Phan Anh hạnh phúc bên vợ con.

Trước đây, gia đình MC Phan Anh từng tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Nam MC từng cho con gái đi du học ở Úc. Tuy nhiên, đại dịch xảy ra lại giúp cả nhà Phan Anh có cơ hội đoàn tụ. Tạm dừng công việc dẫn chương trình, Phan Anh cho biết gia đình anh chỉ có thu nhập như một gia đình trung bình. Anh và vợ con chọn cách chi tiêu tiết kiệm, chỉ mua những thứ thực sự cần thiết, học cách sống bảo vệ môi trường. Các bé nhà Phan Anh cũng đều không học trường quốc tế nên chi phí không quá tốn kém. Năm 2022, MC Phan Anh gây chú ý khi đảm nhận vai ông Hoàng, ông bố của một cậu học sinh cấp 3 trong phim "Lối nhỏ vào đời".

Khi đại dịch Covid-19 xảy ra, gia đình MC Phan Anh có thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới