SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh khoe loạt ảnh chụp cùng dàn tuyển thủ quốc gia sau trận đấu với Nhật Bản

Thứ sáu, 25/01/2019 15:59

Nam MC chia sẻ loạt khoảnh khắc chụp cùng dàn tuyển thủ quốc gia sau khi trận tứ kết gặp đội tuyển Nhật Bản kết thúc. Dù đội nhà thua trận nhưng Phan Anh vẫn cảm thấy rất tự hào và phấn khích.

Hôm qua 24/1, MC Phan Anh cùng với một số nghệ sĩ khác như NSƯT Đỗ Kỷ, Hoa hậu Ngọc Hân... lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển quốc gia. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nam MC khoe loạt khoảnh khắc chụp cùng dàn tuyển thủ như Hồng Duy, Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh khiến fans ghen tỵ khi được chụp hình cùng các người hùng dân tộc.

MC Phan Anh chụp cùng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy

Quang Hải - Hà Đức Chinh cũng được "xả trại" sau khi trận đấu kết thúc

Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu xuất sắc

Với thủ thành Bùi Tiến Dũng

"Về nước khi giải chưa kết thúc thì không ai muốn rồi. Nhưng nghe câu 'về ăn Tết, về với gia đình thôi con' thì thấy xứng đáng, ấm áp, hạnh phúc lắm. Quê hương đón chào các chàng trai quả cảm, bản lĩnh, tài năng và được gửi trọn niềm tin về nào. Cám ơn các em. Hehe, may quá chưa nghe thấy cháu nào gọi mình là chú. Hà Nội sương mù thế nhỉ, dưng mà vẫn vui. Thấy bảo nay đội tuyển về luôn. Ai từ sân bay về có khi trúng bão" - MC Phan Anh viết.

Chia sẻ của nam MC nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Qua Facebook MC Phan Anh, người hâm mộ gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm tự hào tới dàn tuyển thủ.

Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý với áo dài đỏ sao vàng in tên các cầu thủ

Dù đội nhà thua trận nhưng nam MC cũng như người hâm mộ cả nước thực sự cảm thấy tự hào trước những gì dàn tuyển thủ của chúng ta đã thể hiện tại Asian Cup 2019

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)