SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh lên tiếng chuyện "gái lạ"

Thứ hai, 08/10/2012 09:27

MC The Voice đã chính thức lên tiếng chuyện anh bị bắt đi cùng "gái lạ".

Hôm qua, khán giả vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng trước những hình ảnh được chúng tôi ghi lại: Cảnh MC Phan Anh và gái lạ tay trong tay vào khách sạn tại quận 1 TP HCM. Điều đáng nói, anh chàng này đã có vợ con tại HN, nhưng hiếm khi trong các bài báo, anh đề cập đến.

Hình ảnh Phan Anh vào khách sạn gây xôn xao dư luận

Ngay khi hình ảnh MC Phan Anh cùng gái lạ gây xôn xao dư luận, Eva đã liên lạc với anh chàng này để xác định thực hư. Trong trang cá nhân của mình, Phan Anh cũng tiết lộ sự thực "gái lạ" đế xóa tan lo lắng của fan:

"Vụ gái lạ chỉ là hình ảnh bị chụp lén lúc quay phim thôi nha, cả nhà cứ bình tĩnh".

Phan Anh thanh minh trên trang cá nhân

Lời chia sẻ này của MC Phan Anh nhận được khá nhiều bình luận và sự yêu thích của mọi người. Bạn bè, fan hâm mộ đều tin tưởng Phan Anh và thở phào MC này đã không làm mất đi hình ảnh sạch của mình.

Ngoài làm MC, Phan Anh còn đóng phim

Phan Anh vốn là MC của đài truyền hình kĩ thuật số, nhưng hình ảnh anh chưa có gì nổi bật. Sau khi làm MC Vietnam Idol, Phan Anh được khen ngợi và dần trở thành MC đắt show. Kế đó, anh làm MC Cặp đôi hoàn hảo và hiện tại là The Voice. Do tuần này không có chương trình Giọng hát Việt nên Phan Anh tham gia đóng phim. Trước đó, anh cũng đã góp mặt trong một số bộ phim như: Lời nguyền huyết ngải, cầu vồng tình yêu...

MC Phan Anh hiện đang làm MC The Voice

Eva