SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh lên tiếng khi bị công kích đi làm từ thiện nhiều vợ sẽ được khen đẹp

Thứ ba, 11/07/2017 10:24

Khi bị những anti-fan nhắc về chuyện từ thiện với ý đồ không tốt đẹp, ảnh hưởng đến gia đình, MC Phan Anh luôn biết cách khôn khéo đáp trả.

Câu chuyện MC Phan Anh đi làm từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung đã từng gây ra ý kiến trái chiều. Nhiều người khen ngợi hành động cao cả của anh và gọi Phan Anh là MC Quốc dân. Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng MC đã không làm tốt trách nhiệm từ thiện. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn thường xuyên lấy chuyện từ thiện để bình luận liên quan đến cuộc sống của anh.

Mới đây, MC Phan Anh đăng tải hình ảnh vợ mặc áo dài ở Huế cùng lời chia sẻ: "Tôi luôn biết người mình yêu không phải là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, nhưng tôi tin rằng không có người đàn ông nào khác trên thế giới có thể nhìn thấy hết vẻ đẹp của cô ấy như tôi! Đàn ông khi yêu thì ngắm bằng tim, chị em phụ nữ hãy luôn tự tin lên nhé".

MC Phan Anh cho rằng vì yêu nên anh nhìn thấy hết vẻ đẹp của vợ.

Vợ của MC Phan Anh duyên dáng khi diện áo dài ở Huế.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình MC Phan Anh khi đi du lịch.

Ở phần bình luận, nhiều người khen vợ MC Phan Anh đẹp, cũng có người bảo anh rất khéo nịnh vợ. Tuy nhiện lại có một anti-fan bình luận rằng: "Anh cần làm tự thiện nhiều. Để mọi người ủng hộ vẻ đẹp của vợ anh". Với bình luận vô duyên này, MC Phan Anh đã khôn khéo đáp trả: "Anh chưa bao giờ làm việc thiện nguyện để tìm kiếm sự ủng hộ cho bất cứ điều gì em ạ. Cuộc đời không phải là sống để đổi chác!". Câu trả lời sâu sắc của MC Quốc dân nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Vì bức ảnh liên quan đến vợ nên MC Phan Anh trả lời bình luận của mọi người.

Sao Việt quan điểm thế nào về hành động bố mẹ hôn môi con?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới