SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh nói gì khi bị nghi bịa chuyện từng đi lạm dụng tình dục người khác để PR

Thứ tư, 15/03/2017 22:08

Không nóng giận hay gay gắt 'phản pháo' lại ý kiến trái chiều sau khi công khai quá khứ từng lạm dụng tình dục người khác mà MC Phan Anh bình thản đón nhận mọi điều.

MC Phan Anh gây chú ý khi công khai quá khứ từng bị lạm dụng và đi lạm dụng người khác. Sau chia sẻ này, anh bị nghi bịa chuyện để PR tên tuổi, thậm chí là chửi rủa. Nhưng đáp lại, Phan Anh bình thản đón nhận tất cả.

MC Phan Anh bình thản đón nhận trước những luồng ý kiến không hay sau khi công khai quá khứ từng đi lạm dụng tình dục người khác.

Nam MC bộc bạch: "Tôi thật sự bình thản đón nhận mọi điều. Chẳng oán giận, chẳng giải thích và cũng chẳng định lên tiếng gì nữa. Điều quan trọng nhất là, tôi đã thấy, đã đọc, đã được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện, những câu chuyện đầy đè nén và uẩn ức, những câu chuyện mà khi nạn nhân dám kể ra, dám đối diện là có nghĩa chúng tôi đã phóng thích được nỗi ám ảnh đau đớn ở rất sâu và riêng trong lòng. Hãy trân trọng, lắng nghe và dành trọn vòng tay của mình cho người đã lựa chọn bạn để kể bí mật thầm kín. Vì hơn cả sự tin tưởng, bạn chính là người cứu rỗi!".

Sau chia sẻ của Phan Anh cũng có nhiều người đồng cảm và mạnh mẽ nói lên quá khứ đen tối mình từng trải qua.

Video MC Phan Anh hào hứng nhảy cùng Bảo Thy

Click để xem thêm: Sao Việt nói gì khi biết MC Phan Anh từng bị lạm dụng tình dục

An An (Theo Giadinhvietnam.com)