SAO » Chuyện làng sao

MC Phan Anh xuất hiện xuề xòa, tóc bạc và râu ria lởm chởm, bị con gái nhận xét 'giống người vô gia cư'

Thứ ba, 14/03/2023 09:30

Sau 2 tuần về nhà, MC Phan Anh bị con gái nhận xét 'giống người vô gia cư'.

Mới đây, MC Phan Anh không ngại đăng ảnh xuề xòa của mình khi để râu dài. Trên đầu và râu của nam MC cũng có nhiều sợi bạc.

Phan Anh kể: "2 tuần xa nhà về con gái bảo: nhìn bố như là người vô gia cư ấy. Bất chợt mình thấy vui vui vì chợt nhận ra: nếu chọn một góc nhìn khác, người vô gia cư thực ra tưởng không có gì lại có tất cả: sự tự do, không ràng buộc, không nhà nhưng nơi đâu lại cũng là nhà.

Mình yêu mình của giai đoạn này, khi dần chấp nhận mọi thứ mà mình có lẫn không có, dần bớt quan tâm tới hình ảnh của mình như thế nào trong mắt mọi người, dần tự thấy rõ giá trị của bản thân mà không phải qua đánh giá của một ai khác! Dám bị ghét và dám hạnh phúc!"

MC Phan Anh bị con gái nhận xét giống người vô gia cư.

MC Phan Anh từng thu hút người nghe nhờ lối dẫn đầy hóm hỉnh, duyên dáng. Anh từng là một MC đắt show từ Nam đến Bắc. Ngoài lĩnh vực dẫn chương trình, MC Phan Anh còn tham gia đóng phim như: Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu, Danh gia vọng tộc...

Từ năm 2017, Phan Anh ít đảm nhận các show dẫn chương trình, thay vào đó anh mới thỉnh thoảng nhận những dự án lớn, tham gia vào các chiến dịch cộng đồng, từ thiện,...

Trong thời gian này, anh vướng tin đồn bị "cấm sóng". Tuy nhiên, Phan Anh phủ nhận tin đồn. Nam MC cho biết mình không bị VTV "cấm sóng", mà anh chủ động dừng lại để quay về với gia đình. Đến hiện tại, MC Phan Anh sống kín tiếng hơn.

MC Phan Anh hạnh phúc bên vợ con.

Hiện tại, anh có cuộc sống bình yên dù không còn nổi tiếng như trước.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)