SAO » Chuyện làng sao

MC Phí Linh cảm ơn vì mẹ chồng tâm lý: Chăm cháu cả tối cho con dâu đi tổ chức sinh nhật

Thứ bảy, 16/05/2020 17:37

MC Phí Linh đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên chồng và bạn bè.

MC Phí Linh và ông xã đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 kết hôn vào tháng 6/2019. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng chào đời sau 6 tháng kết hôn.

Nói về ông xã sau kết hôn, Phí Linh cho biết: "Anh ấy thậm chí còn tốt hơn trước. Anh là một người rất chịu khó trong công việc, thông minh, là người mà tôi có thể chia sẻ được về mặt nghề nghiệp, cho tôi những lời khuyên.

Hai người cũng trao đổi với nhau để làm tốt hơn những tác phẩm truyền hình của anh ấy lẫn công việc dẫn chương trình của tôi. Đó là trên khía cạnh nghề nghiệp khi hai người là đồng nghiệp ở VTV.

Khi về nhà, anh ấy không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn cuộc sống nữa, giúp đỡ tôi việc nhà, tất cả mọi thứ anh ấy đều sắp xếp thời gian hỗ trợ. Do đó, tôi cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp".

Gia đình hạnh phúc của MC Phí Linhh.

Mới đây, nữ MC đã đón sinh nhật vui vẻ bên chồng và bạn bè. Người đẹp còn gửi lời cảm ơn khi mẹ chồng chăm cháu cho con dâu và con trai ra ngoài đi chơi.

"Mình đã rất vui tối hôm ấy giữa vòng tay của lũ bạn mười mấy năm sinh nhật lúc nào cũng vui say sưa, mới mấy tháng bỉm sữa thôi mà mình đã rất nhớ mình của những ly vang sóng sánh, những tối khuya say la cà, của những năm tháng tự do.

Cảm ơn bà nội đã ngủ cùng cháu cả tối để con được xoã. Cảm ơn anh chồng tâm lý hết lòng. Cảm ơn bạn bè không quạu khi mình hò lệ quyên. Rồi sẽ không thể nào sống vô tư được như tuổi trẻ, nhưng mình vẫn cứ kiên quyết nuông chiều bản thân một (vài) lần đáng lắm", Phí Linh chia sẻ.

Được mẹ chồng trông con cả tối, MC Phí Linh cùng chồng đi tổ chức sinh nhật.

Phí Linh đón sinh nhật vui vẻ bên chồng và bạn bè.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới