SAO » Chuyện làng sao

MC Phí Linh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không quên 'tố cáo' chồng: 'Không có quà chẳng có hoa'

Thứ ba, 15/06/2021 10:19

Cuộc sống hôn nhân của MC Phí Linh và ông xã là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 hiện tại rất bình yên, nhẹ nhàng khiến nhiều người mơ ước.

Nhìn lại chặng đường 2 năm chính thức trở thành vợ chồng, sống chung dưới một mái nhà, MC Phí Linh viết: "Hai năm ngày cưới, người ấy không có quà chẳng có hoa, cũng giống như các ngày 8/3 và 20/10... (đây là status tố cáo)...

MC Phí Linh tiết lộ ngày đặc biệt chồng thường không tặng quà hay hoa.

Nhưng cũng vẫn là bàn tay ấy đắp thêm chăn mỗi đêm mình nằm run cầm cập bên cạnh hai cha con máu nóng chỉ thích để điều hoà lạnh, vẫn giọng nói ấy thì thầm gọi mình dậy mỗi sáng sớm uể oải, đưa mình đi dẫn sớm rồi lại ngồi tranh thủ làm việc ở cơ quan đến giờ chở vợ về. Hai vợ chồng sến sẩm đến nỗi khi ngủ cũng nắm tay nhau.

Chồng mình có lần vỗ ngực bảo “Tài năng của mình là có thể ăn sạch các món vợ nấu” (Ủa nấu ngon thì cần gì tài năng ủa ý là chê hay gì?)

Đấy hai năm ngày cưới nó là như thế. Nhiều khi mình cũng bất ngờ về bản thân khi nhận ra niềm vui lớn nhất của mình lại là cái bụng no của chồng và nụ cười của con, càng bất ngờ hơn khi mình giờ đây biết nấu nhiều món ngon, biết chổng mông cọ nhà vệ sinh và biết cả trồng cây, sấy khô hoa quả ăn dần... ôi trời ơi.

Dẫu không thể tránh khỏi vài mặt trái: Hay cau có hơn, hay suy nghĩ hơn, hay phải tự trấn an mình... nhưng ta gọi đó là tu dưỡng bản thân... để được yêu thương!

Lưu lại xem năm sau có khác không nhỉ.

P/s - Vẫn muốn nhắc lại: Xin cảm ơn tất cả mọi người anh chị cô chú đã đến đám cưới của hai vợ chồng hôm ấy! Một ngày Song Linh nhớ mãi, xin khắc ghi và biết ơn mãi sự chúc phúc của mọi người!".

Phí Linh bên con gái.

MC Phí Linh kết hôn với ông xã đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 vào tháng 6/2019. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng khoảng nửa năm sau đó. Sau khi về chung nhà, Phí Linh cho biết cô và chồng không chỉ chia sẻ về nghề nghiệp mà còn đồng hành trong cuộc sống. Do đó, cô cảm thấy đời sống hôn nhân khá nhẹ nhàng, và việc làm vợ, làm dâu cũng không có gì quá phức tạp.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới