SAO » Chuyện làng sao

MC Phí Linh sinh con đúng ngày đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019 09:24

Chồng MC Phí Linh vừa chăm vợ đẻ trong bệnh viện vừa cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại trận chung kết.

Tối 10/12/2019, cả nước Việt Nam hồi hộp theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tranh ngôi vô địch bộ môn bóng đá nam SEA Games 30. Hòa chung không khí này, rất nhiều sao Việt đã cùng người thân theo dõi trận đấu và hết mình cổ vũ cho các cầu thủ U22 Việt Nam.

Chiều qua, MC Phí Linh trở dạ và nhập viện để đón con đầu lòng chào đời. Mặc dù vào viện "canh" vợ đẻ nhưng ông xã quyền lực của MC Phí Linh vẫn không quên cập nhật tình hình trận đấu.

"Đội tuyển Việt Nam có thêm 1 fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu Phí Linh vì món quà Giáng sinh sớm", chồng MC Phí Linh hào hứng khoe ảnh vợ con.

MC Phí Linh sinh con trong ngày U22 Việt Nam vô địch SEA Games 2019.

Nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới gia đình MC Phí Linh. Không ít người tỏ ra thích thú khi em bé nhà Phí Linh ra đời vào đúng thời điểm "gay cấn" này. Khi gửi lời chúc em bé "hay ăn chóng lớn", "mạnh khỏe hạnh phúc", nhiều khán giả không quên kèm theo câu cổ vũ: "Việt Nam vô địch!". Nhiều cư dân mạng còn cho rằng con Phí Linh chọn ngày đẹp để ra đời.

Hình ảnh Phí Linh và chồng

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới