SAO » Chuyện làng sao

MC Phí Linh tiết lộ cuộc sống đảo lộn sau khi có con

Thứ ba, 17/12/2019 15:17

Phí Linh cho biết bản thân đang học tập yêu con nhiều hơn mỗi ngày. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi được chồng quan tâm, lo lắng cho vợ con.

MC Phí Linh sinh con đầu lòng vào đúng ngày U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019. Đối với ông xã của Phí Linh thì đây là một món quà giáng sinh sớm mà vợ tặng cho mình.

Mới đây, Phí Linh hạnh phúc đăng ảnh chồng đang chăm con và chia sẻ sự thay đổi sau 1 tuần sinh con: "Cho tới một ngày... Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con".

MC Phí Linh chia sẻ cuộc sống đảo lộn sau khi sinh con.

Đây là chia sẻ đầu tiên của nữ MC sau khi sinh con. Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Diệu Hương, Hạ Vy, Hải Yến, Ali Hoàng Dương, Thân Thuý Hà, Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng Phí Linh và gia đình đã có một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Sao Việt chúc mừng gia đình Phí Linh có thêm thành viên mới.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới