SAO » Chuyện làng sao

MC Phương Mai 'đá đểu' chuyện Jack chu cấp tiền nuôi con: '5 triệu/tháng thì mua bỉm hay mua sữa'?

Thứ ba, 10/08/2021 08:04

Theo cách tính của MC Phương Mai thì với 5 triệu mỗi tháng không đủ để cô mua sữa cho con.

Vài ngày trước, cả cõi mạng rúng động trước thông tin Jack "bắt cá nhiều tay", có con với diễn viên Thiên An. Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng thì ngay sau đó, Thiên An đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân cùng ảnh bầu bí, thừa nhận có con với Jack.

Trong tâm thư, có thể thấy Thiên An tỏ ra buồn bã và thất vọng với Jack về trách nhiệm của một người cha. Cô tiết lộ gia đình Jack chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng nhưng nữ chính MV "Sóng Gió" cho biết đó không phải thứ mình cần.

"Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần một người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa", Thiên An nghẹn lòng.

MC Phương Mai: "5 triệu 1 tháng tiền nuôi con thì mua bỉm hay sữa giờ?"

Câu chuyện của Thiên An nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của sao Việt, đặc biệt là các "mẹ bỉm sữa". Bức xúc trước Jack và khoản chu cấp của nam ca sĩ dành cho con gái, mới đây, MC Phương Mai đã có chia sẻ đầy mỉa mai. Theo đó, với 5 triệu mỗi tháng thì cô không biết nên mua gì cho con.

"1 hộp sữa gần 900 ngàn, 1 tuần 2 hộp -> 1 tháng khoảng 7 triệu tiền sữa. 1 túi bỉm gần 400 ngàn, 1 tuần 2 túi -> 1 tháng khoảng 2 triệu tiền bỉm. 5 triệu 1 tháng tiền nuôi con thì mua bỉm hay sữa giờ?" - cách chia của nữ MC. Rất đông comment tỏ ý đồng tình với Phương Mai, bởi ở thời buổi này, số tiền 5 triệu mỗi tháng dành cho nhu cầu của một đứa trẻ là không thấm tháp gì, chưa kể người mẹ còn phải vất vả trông nom.

Nữ MC và con trai lai tây

Ở phần bình luận, cư dân mạng cùng chỉ ra hàng trăm, hàng ngàn nhu cầu khác đối với một đứa trẻ, và lại đúng vào thời điểm dịch bệnh hoành hành thế này thì con số đó chỉ là "muối bỏ bể". Càng bức xúc hơn khi Jack có cát-xê cực khủng - chỉ hát đôi ba show có thể mua được cả căn nhà.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới