SAO » Chuyện làng sao

MC Phương Mai khoe body cực hot với đồ tắm: Vòng 3 nức nở, eo thon lại càng đáng gờm

Thứ năm, 13/07/2023 21:05

Càng ngày, MC Phương Mai càng gây sốt vì những lần khoe body xịn xò của mình.

MC Phương Mai được nhiều người biết đến là một sao nữ sở hữu body nóng bỏng khó ai bằng. Với lợi thế về hình thể, Phương Mai sớm trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong nước và có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi người mẫu quốc tế đình đám. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, cô nàng vẫn luôn giữ được body đáng ngưỡng mộ khiến đông đảo cư dân mạng phải mê mẩn. Mỗi khi khoe dáng, người đẹp lại gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình. MC Phương Mai đã đăng tải loạt ảnh diện đồ tắm thả dáng cực kì nóng bỏng. Có thể thấy, với bộ đồ tắm có họa tiết nổi bật và ôm sát cơ thể, cô nàng đã khoe trọn vẹn body "đỉnh của chóp" với đường cong đẹp đến siêu thực. Sau khi tập luyện chăm chỉ, người đẹp cũng sở hữu 3 vòng rất ấn tượng. Trong đó, nổi bật là vòng 3 nức nở và vòng eo thon gọn hết nấc. Đáng nói, thần thái quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp nức nở của nữ MC đã khiến khán giả mê mẩn mãi không ngớt.

MC Phương Mai thả dáng cực nuột với đồ tắm

Cô sở hữu sắc vóc quá đáng gờm

Dù đã hạ sinh con song đến nay, MC Phương Mai vẫn luôn là mỹ nhân khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng về độ nóng bỏng và sự xinh đẹp khó cưỡng. Bên cạnh sự nghiệp thành công cùng sắc vóc vượt trội, nữ MC cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân ngập tràn màu hồng.

MC Phương Mai rất chăm chi tập luyện để giữ vững phong độ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới