SAO » Chuyện làng sao

MC Phương Mai khoe loạt ảnh gia đình: Chồng ngoại quốc siêu điển trai, hoàng tử nhí đáng yêu hết nấc

Thứ năm, 01/09/2022 15:34

Ở thời điểm hiện tại, gia đình MC Phương Mai được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

MC Phương Mai được nhiều người biết đến là một sao nữ sở hữu body nóng bỏng khó ai bằng. Với lợi thế về hình thể, Phương Mai sớm trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong nước và có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi người mẫu quốc tế đình đám. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, cô nàng vẫn luôn giữ được body xịn khiến đông đảo cư dân mạng phải mê mẩn. Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và cậu con trai cực đáng yêu.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, MC Phương Mai đã đăng tải loạt ảnh khoe cả gia đình mình. Trong khung ảnh chung, tổ ấm của MC Phương Mai khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Trong khi chồng ngoại quốc của cô nàng khoe ngoại hình điển trai hết nấc, thì cậu con trai của nữ MC lại gây sốt với hình ảnh lém lỉnh, thông minh và gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Gia đình MC Phương Mai gây sốt với khung ảnh hạnh phúc

Nhóc tì nhà này thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Chồng Tây của nữ MC cũng rất điển trai

Phương Mai khoe nhan sắc tươi tắn hết nấc

Được biết, chồng của MC Phương Mai tên Marcin, anh sinh năm 1985, là người Ba Lan. Bên cạnh đó, anh cũng là giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, có trụ sở tại Việt Nam. Đây là tập đoàn chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Hiện tại, tổ ấm của cô nàng cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì quá viên mãn và hạnh phúc.

Phương Mai đang có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ghen tị

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới