SAO » Chuyện làng sao

MC Phương Thúy xinh đẹp và tài năng “cháy” hết mình với nghề dẫn chương trình

Thứ tư, 08/03/2017 16:47

Là một MC xinh đẹp và duyên dáng, Phương Thúy khẳng định nghề dẫn chương trình như là một niềm đam mê và là duyên nợ của cô.

Phương Thúy được biết đến là một trong những MC tài năng của kênh truyền hình O2TV, bén duyên với nghề MC từ rất sớm, cô gái với giọng nói truyền cảm và ấm áp luôn được yêu thích ở những chương trình mà mình dẫn dắt. MC Phương Thúy gây ấn tượng với lối dẫn thông minh, biết chọn lọc và nắm bắt những khoảnh khắc đặc sắc của khách mời để làm cho chương trình thêm sống động.

MC Phương Thúy là một cô gái may mắn khi thành công trên con đường sự nghiệp và viên mãn trong tình yêu. Sau khi kết hôn cô lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và dời ra Hà Nội để sinh sống. Cô chia sẻ: "mình tạm gác công việc MC của mình qua một bên để vun vén cho gia đình, nhưng ngọn lửa đam mê với nghề vẫn luôn bùng cháy trong tôi, và tôi tự hứa với bản thân sẽ quay lại với nghề MC trong thời gian sớm nhất có thể".

Một thời gian sau MC Phương Thúy cùng gia đình chuyển vào Sài Gòn để sinh sống, đó cũng là lúc cô quay lại với nghề MC của mình. Hiện tại MC Phương Thúy đang cộng tác với các kênh SCTV10, HTV7, HTV9... Là một người tâm huyết với nghề, MC xinh đẹp tự hứa với bản thân sẽ mang đến nhiều chương trình đặc sắc để dành tặng cho tất cả các khán giả và những người đã yêu mến mình.

Cùng ngắm qua bộ ảnh mới nhất của MC Phương Thúy:

Photo: Nguyễn Duy

Make up: Tân Nguyễn

Stylist: Thịnh Chocolate

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới