SAO » Chuyện làng sao

MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27 sau một tuần hôn mê

Thứ ba, 28/07/2015 14:34

Sau gần 1 tuần chiến đấu với bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 trưa hôm nay, (28/7). Sự ra đi của MC Quang Minh khiến nhiều người xót xa.

Sau gần 1 tuần chống chọi với cơn bạo bệnh bất chợt, đến trưa ngày hôm nay 28/7, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

MC Quang Minh qua đời ở tuổi 27

Trước đó, theo chia sẻ từ gia đình, MC Quang Minh chỉ bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ hôm (18/7), lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ phát hiện Minh có dấu hiệu của bệnh viêm gan. Từ ngày (21/7), bệnh tình trở nặng bất ngờ, Minh có những dấu hiệu nói sảng, la hét, và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Đến tối (27/7), MC Quang Minh bị giãn đồng tử, được các bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) cho về nhà với tiên lượng xấu.

Cách đây vài ngày Minh còn phải thở oxi trong phòng cách ly và bị cột tay chân để tránh rơi xuống giường sau cơn co giật.

Cư dân mạng, bạn bè xót xa, thương tiếc MC Quang Minh

MC Quang Minh, tên đầy đủ là Lê Lưu Quang Minh, sinh năm 1988, vốn là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Anh từng tham gia cuộc thi Cầu Vồng của VTV6 và bắt đầu nghề dẫn chương trình từ năm 2009. Anh chàng có nickname Minh Dế này gây ấn tượng cho mọi người bởi ngoại hình dễ thương, thân thiện cùng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Vì vậy, anh dần trở thành gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện giải trí của TPHCM. Hiện Quang Minh đang là MC trực thuộc HTV.

Ngoài công việc MC, Quang Minh còn là người rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Anh thường xuyên tham gia tổ chức các hoạt động như trao học bổng, tặng sách vở cho các em học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa… Dự kiến tháng 7 này anh sẽ tổ chức một buổi từ thiện cho các trẻ em mồ côi, nhưng chưa kịp thực hiện thì đã lâm bệnh nặng.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)