SAO » Chuyện làng sao

'MC quốc dân' Yoo Jae Suk nghẹn ngào nói về Goo Hara và Sulli, dàn Running Man còn đến thăm mộ cố nghệ sĩ

Chủ nhật, 29/12/2019 12:33

Trong bài phát biểu nhận giải Daesang, Yoo Jae Suk khiến ai nấy đều không khỏi nghẹn ngào khi nhắc về 2 cố nghệ sĩ Sulli và Goo Hara.

Tối ngày 28/12, lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2019 đã diễn ra để vinh danh những nghệ sĩ trong các chương trình truyền hình giải trí. Đúng như dự đoán "Running Man" là chương trình nhận được nhiều giải thưởng cao quý cho cả cá nhân và tập thế. Đặc biệt trong số đó là việc MC Yoo Jae Suk nhận được giải Daesang cao quý. Trong bài phát biểu nhận giải, "MC quốc dân" bày tỏ lòng biết ơn đến những cộng sự và người hâm mộ, đồng thời bất ngờ nhắc đến hai thần tượng quá cố là Sulli và Goo Hara. Điều này khiến những khách mời ngồi phía dưới cảm thấy nghẹn ngào và xúc động.

Yoo Jae Suk thắng giải Daesang của SBS Entertainment Awards 2019.

Phần phát biểu của Yoo Jae Suk.

Trong bài phát biểu nhận giải, nam nghệ sĩ đã nhắc về Sulli và Goo Hara, khiến ai nấy đều vô cùng xúc động.

Nam ngôi sao nói: "Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng trong số những khách mời tham dự Running Man, tôi nhớ tới những người đã rời bỏ chúng tôi trong năm nay, Goo Hara và Sulli. Tôi hy vọng rằng các em ấy sẽ yên nghỉ thoải mái trên thiên đàng và làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi rất biết ơn đến hai em". Sau bài phát biểu này, Yoo Jae Suk đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, một số người đoán rằng đội ngũ Running Man đã đến viếng mộ Goo Hara. Ở nơi đựng tro cốt của cố nghệ sĩ, ngoài những bức thư của người hâm mộ, mọi người còn nhìn thấy có máy ảnh, banner cổ vũ, bảng tên và áo của Goo Hara trong Running Man. Những hành động này khiến nhiều người cảm thấy biết ơn và dành lời khen ngợi cho dàn cast của Running Man.

Bảng tên và áo của Goo Hara khi tham gia "Running Man" được nhìn thấy ở nơi đặt tro cốt của cố nghệ sĩ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới