SAO » Chuyện làng sao

MC Quốc Thuận bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán thuốc cho nam giới

Thứ bảy, 04/04/2020 21:10

Quốc Thuận vô cùng bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cũng như chuyện vợ chồng để bán thuốc.

Chuyện người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh không còn quá xa lạ trên mạng xã hội. Nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Dũng... từng bức xúc lên tiếng khi bị lấy hình ảnh trái phép để lừa đảo người tiêu dùng.

Mới đây, MC Quốc Thuận bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán thuốc cho nam giới. "Đây là sự lừa đảo! Cảnh giác nhé anh em trai. Ai trong hoàn cảnh “trục trặc” cũng đều âm thầm tự “điều chỉnh”. Lợi dụng điều này bọn lừa đảo đã kinh doanh, buôn bán gian dối.

Quốc Thuận không chịu trách nhiệm với những loại sản phẩm này. Kính mong bà con chia sẻ cho đồng bào, người dân cả nước kẻo tiền mất tật mạng. Tôi là Nghệ sĩ Quốc Thuận kêu gọi bà con cảnh giác và rất mong cơ quan chức năng, an ninh mạng xử lý các trang bán hàng lừa đảo như thế này. Chia sẻ dùm Quốc Thuận. Vì đã có rất nhiều bạn đã bị lừa rồi nhé".

MC Quốc Thuận bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh đến bán thuốc cho nam giới.

Dưới bình luận, MC Quốc Thuận tiết lộ thêm: "Hình ảnh mình bị lợi dụng là một chuyện nhưng không phải chuyện lớn. Nguy hiểm trên hết đó là sự nguy hại đến các bạn nam (đặc biệt các em, cháu mới lớn). Nếu sử dụng loại này ngoài việc mất tiền còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nguy hại và tiệt giống nòi. Các bậc phụ huynh nếu đọc được thông tin này hãy cảnh giác. Một bác sĩ nam khoa đã cảnh báo việc này và yêu cầu mình đăng thông tin".

MC Quốc Thuận cảnh báo mọi người.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới