SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh đăng ảnh bữa sáng 'đen thui' cùng lời khẳng định chưa bao giờ quảng cáo cho các loại thuốc nhạy cảm

Thứ ba, 01/06/2021 10:31

Trong chia sẻ mới nhất, Quyền Linh khẳng định chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm. Đồng thời nam MC cũng có thái độ cứng rắn với những nhãn hàng lợi dụng hình ảnh của mình cũng như các nghệ sĩ khác mà chưa xin phép.

Hoạt động showbiz nhiều năm, MC Quyền Linh vẫn là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị, yêu thương người nghèo và tích cực làm từ thiện. Nhờ "tiếng lành" này mà MC "Bạn muốn hẹn hò" rất đắt show quảng cáo.

Gần đây, nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích về chuyện nghệ sĩ quảng cáo cho hàng rởm, kém chất lượng, nhiều fan cũng vào hẳn fanpage để nhắc nhở Quyền Linh.

Trước lời khuyên này, MC Quyền Linh mới đây đã lên tiếng: "Hôm nay 1 lần nữa Linh xin thông báo với cả nhà là Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm như: Xương khớp, ung thư, trĩ nội ngoại, hôi nách, bướu cổ, tuyến giáp... Linh chưa bao giờ hợp đồng quảng cáo thuốc dỏm, thuốc không rõ nguồn gốc hết...

Quyền Linh chia sẻ: "Chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo với các loại thuốc nhạy cảm".

Nếu họ cố tình ghép hình Linh để trục lợi thì đó là những kiểu kinh doanh cẩu thả, không có đạo đức, nếu ai lấy hình ảnh trên Facebook của Linh quảng cáo mà chưa được sự đồng ý của Linh thì nên gỡ bỏ trước khi cơ quan chức năng vào cuộc nhé. Cả nhà hãy tránh xa những thương hiệu đó và báo ngay với các cơ quan pháp luật dùm Linh. Quyền Linh cũng mong các cơ quan chức năng vào cuộc phạt thật nặng những ai đã dùng hình ảnh của nghệ sĩ mà chưa được sự đồng ý của họ để quảng cáo trái phép, gây hiểu lầm đến người tiêu dùng".

Nam MC viết thêm: "Một lần nữa Linh xin trân trọng cảm ơn cả nhà nhiều lắm vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Linh trong suốt chặng đường hơn 20 năm. Chúc đại gia đình vui khỏe và bình an, cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch... Yêu lắm và thương lắm".

Ngoài ra, Quyền Linh cũng đăng tải ảnh dùng bữa sáng của mình kèm chú thích hài hước: "Lo viết Facebook nên nó khét lẹt rồi, đúng năm nay xui tối thui luôn".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới