SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh gửi lời chúc mừng đến con gái trong ngày sinh nhật, ngoại hình xinh xắn tựa thiên thần của ái nữ lại gây mê

Thứ tư, 06/04/2022 08:30

Con gái Quyền Linh nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 16.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo và được nhiều người mến mộ. Bởi trong suốt thời gian vừa qua, nam MC đã chẳng ngần ngại dùng tiền cá nhân để làm từ thiện ở khắp mọi nơi. Bên cạnh tấm lòng nhân ái, Quyền Linh còn nhiều lần khiến khán giả phải tấm tắc khen ngợi hai con gái xinh như Hoa hậu: Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ).

2 con của Quyền Linh sở hữu ngoại hình rất ấn tượng

Vào sáng ngày 6/4, trên trang Facebook cá nhân, MC Quyền Linh đã bất ngờ đăng tải bài viết chúc mừng ngày Lọ Lem chính thức tròn 16 tuổi. Theo đó, "ông mai" của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã gửi lời chúc ngọt ngào đến con gái: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 con gái yêu của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba vui khỏe và học giỏi nha con. Ba yêu con nhiều lắm lắm".

Đính kèm với lời chúc ngọt ngào này, Quyền Linh cũng đã đăng tải hình ảnh khoe cận visual nức nở của ái nữ nhà mình. Khỏi phải nói, dù chỉ là một khoảnh khắc cười mỉm, Lọ Lem lập tức làm cư dân mạng phải đổ rần rần vì ngoại hình xinh xắn hết phần thiên hạ. Với mái tóc bồng bềnh, đường nét gương mặt hài hòa, Lọ Lem trong hình ảnh này trông cứ như một thiên thần.

Ngoại hình xinh xắn của Lọ Lem khiến cư dân mạng xuýt xoa

Gia đình Quyền Linh được rất nhiều người ngưỡng mộ

Nhan sắc trong trẻo của Lọ Lem chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới