SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh làm việc cật lực, ngồi một góc ăn vội bữa cơm giản dị toàn rau

Thứ sáu, 17/12/2021 15:10

Hình ảnh bữa ăn giản dị ngay trong góc hậu trường một chương trình của MC Quyền Linh thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự 20 tỷ đồng, xế hộp đắt đỏ và sẵn sàng chi trăm triệu mỗi năm để cho các con học trường quốc tế mỗi năm. Từ một người con ở Tiền Giang lên Sài Gòn lập nghiệp, nam MC thấu hiểu được sự khó khăn của những người không có gì. Giờ đây, dù đã có cuộc sống sung túc nhưng anh vẫn giữ trong mình hình ảnh bình dị.

Mới đây nhất, trong clip hậu trường ghi hình chương trình, Quyền Linh gây chú ý khi ngồi một góc, ăn vội bữa cơm giản dị để chuẩn bị ghi hình, chân vẫn đi đôi dép tổ ong quen thuộc. Khi được hỏi sao ăn toàn rau không có thịt cá gì, MC Quyền Linh hài hước trả lời "để giữ dáng". Nhiều khán giả bày tỏ thấy thương MC Quyền Linh khi lịch trình bận rộn, bữa cơm đạm bạc cũng ăn nhanh.

Tranh thủ giờ nghỉ ngơi, Quyền Linh đã vội vàng ăn bữa cơm giản dị bên trong hậu trường khiến dân tình chú ý.

Dù là nam MC giàu nhất Vbiz, nhưng bữa ăn của Quyền Linh giản dị với toàn món rau thế này.

Đôi dép tổ ong quen thuộc của "ông bố hai con".

Cách đây không lâu, netizen đã truyền tay nhau tấm ảnh MC Quyền Linh tranh thủ nằm xuống sân khấu chợp mắt trong giờ giải lao khiến nhiều người xúc động.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Quyền Linh ngồi ăn cơm đạm bạc chỉ với cơm trắng, bầu luộc và chao và hết lời khen ngợi món ăn này rất ngon. Nam MC cho biết món ăn yêu thích của mình chính là miếng khoai luộc, chuối luộc, bắp luộc,... Quyền Linh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn cơm nguội với vẻ mặt đầy hạnh phúc.

Anh có thói quen ăn uống bình dị đến không tưởng. Dù ở nhà biệt thự chục tỷ đồng nhưng khán giả vẫn luôn nhìn thấy hình ảnh Quyền Linh ăn cơm hộp, cá khô, món chao đơn điệu,...

Những hình ảnh đầy giản dị khi ăn uống của MC Quyền Linh.

Tổ ấm vô cùng hạnh phúc của Quyền Linh bên vợ và hai cô con gái.

Dù cuộc sống giờ đây giàu có, ở biệt thự tiền tỷ nhưng MC Quyền Linh vẫn là con người giản dị với đồ chợ, dép tổ ong. Đây không phải là tính cách mà người nào cũng duy trì sau khi cuộc sống thay đổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới