SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh lần đầu tiết lộ từng bị bình ô-xy 60kg rơi trúng chân vẫn cố 'lết' đi để kịp cứu người bệnh

Thứ sáu, 24/06/2022 20:07

Những chia sẻ của MC Quyền Linh vì sự cố mà anh gặp phải trong lúc nỗ lực cứu người bệnh khiến mọi người phải khâm phục.

MC Quyền Linh nổi tiếng là nghệ sĩ có tinh thần thiện nguyện và nhiệt thành giúp đỡ người gặp khó khăn mà không câu nệ bất kì điều gì. Chính vì vậy, trong quá trình anh làm từ thiện đã không ít lần đối mặt với những sự cố nguy hiểm cho bản thân hoặc phải chịu thương tích đầy mình.

Khi xuất hiện tại chương trình "Hát cho ngày mai", MC Quyền Linh bật cười và khoe với giọng đầy tự hào chuyện đi cứu trợ mùa dịch Covid-19 rằng: "Quyền Linh đi suốt ngày, suốt tháng ngoài đường như thế nhưng đến bây giờ vẫn tự hào rằng mình vẫn còn "y nguyên", chưa bị nhiễm Covid lần nào. Bây giờ chỉ còn một số ít người chưa nhiễm, trong đó có Quyền Linh". Chia sẻ của nam MC khiến dàn giám khảo không khỏi bất ngờ bởi ai cũng biết anh là người đã luôn lăn xả, đồng hành cùng người dân trong suốt 2 năm dịch bệnh hoành hành.

MC Quyền Linh tự hào khoe mình vẫn còn "y nguyên" dù lăn xả suốt 2 năm dịch bệnh

Anh còn hài hước kể lại kỉ niệm mà anh vô tình gặp Kyo York trong lúc vận chuyển lương thực cho người dân khiến khán giả bật cười. Nam MC lên tiếng "tố cáo": "Trong đại dịch, Linh vác gạo từ sáng tới chiều muốn chết luôn. Hôm đó vô tình gặp Kyo York đi ngang qua, ổng cũng vào vác phụ 1 -2 bao bao là người đổ hết mồ hôi. Tính năn nỉ Kyo ở lại lâu lâu nhưng quay qua thấy chạy mất tiêu rồi. Bữa đó, mỗi bao nặng 50kg mà có mấy người vác thôi, Linh vác cho tới tối khuya mới xong cái xe gạo 20 tấn gạo đó".

MC Quyền Linh nhăn nhó nhớ lại kỉ niệm vác bình ô-xy nặng 60kg lao qua hàng rào chắn để kịp cứu người bệnh

Qua câu chuyện mà MC Quyền Linh chia sẻ, ai nấy cũng vô cùng khâm phục trước tấm lòng và đặc biệt là sức mạnh của nam MC khi biết anh có thể vác một lúc 2 bao gạo 50kg. Tuy nhiên, chàng "MC quốc dân" này còn tiết lộ anh từng vác một bình ô-xy nặng 60kg chạy như bay: "Tôi từng vác bình oxy bay qua hàng rào để kịp chụp ống thở cho bệnh nhân thở. Tôi vừa chạy qua hàng rào thì bình ô-xy rơi một cái "bẹp" trúng vào chân. Lúc đó tôi phải vừa lết chân, vừa lăn bình ô-xy vào để kịp cho người bệnh có ô-xy thở". Đúng là quyết cứu người bất chấp an nguy của mình như Quyền Linh thì có một không hai trong showbiz này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới