SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh mang 2,1 tỷ tiền mặt đến tận Bình Phước để trao tặng khiến cư dân mạng thả tim không ngớt

Thứ hai, 07/06/2021 21:24

Giữa "cơn bão drama" tranh cãi về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, MC Quyền Linh tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những hành động đẹp xuất phát từ trái tim chân thành của người nghệ sĩ "bình dân".

Mới đây, MC Quyền Linh đăng tải hình ảnh anh cùng những người bạn tận tâm đã đến trực tiếp tỉnh Bình Phước để trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 Việt Nam và ủng hộ 1,1 tỷ đồng cho 500 giường khu cách ly huyện Chơn Thành. Hành động thiết thực mang ý nghĩa cao, chung tay cùng cộng đồng chống dịch của nam MC được cư dân mạng khen ngợi không ngớt.

Hành động ủng hộ thiết thực trong cao điểm dịch của nam MC nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

MC Quyền Linh vẫn luôn giản dị mang dép tổ ong khi xuất hiện trước công chúng

Tận tay cùng mọi người chuyển những phần quà ý nghĩa

Nam MC và bạn bè đều trao tặng bằng tiền mặt mỗi khi ủng hộ nước nhà chống dịch

Hành động cao quý của MC Quyền Linh và những người bạn được cư dân mạng khen tặng không tiếc lời

Trước đó, nam MC cũng đã vận động hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc chung tay cùng ủng hộ 2 tỷ đồng cho điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K vào ngày 26/5. Trong lần ủng hộ đó, MC Quyền Linh cũng bày tỏ nỗi thương cảm về tình hình dịch căng thẳng tại Bắc Giang và gửi lời động viên các y bác sĩ, chiến sĩ nơi đầu chiến tuyến đang ra sức ngày đêm chống dịch. Đến sáng ngày 2/6, MC Quyền Linh cùng với những người bạn của mình và hội anh em yêu hoa lan trên toàn quốc tiếp tục ủng hộ 2,2 tỷ đồng cho đại diện Trung tâm y tế TP.HCM để mua vaccine cho công nhân và người lao động nghèo.

Tính đến nay, MC Quyền Linh và bạn bè đã 3 lần ủng hộ tổng cộng 6,3 tỷ tiền mặt để Việt Nam phòng chống dịch

Ngoài MC Quyền Linh cũng đã có nhiều sao Việt đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 và Quỹ hỗ trợ nhân viên chống dịch như: Đan Trường ủng hộ 50 triệu đồng để mua vaccine, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã góp 500 triệu, diễn viên Việt Anh và nhóm V-star góp 50 triệu, MC Trấn Thành gửi tặng 1,1 tỷ, ca sĩ Mỹ Tâm đóng góp 500 triệu đồng,... Các nghệ sĩ này cũng đã góp phần lan tỏa thông điệp tích cực Việt Nam cùng chung tay chống dịch đến cả cộng đồng.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới