SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh nói gì khi Cát Tường tiết lộ mâu thuẫn 4 năm trước?

Thứ năm, 02/03/2023 17:19

MC Quyền Linh đã có phản hồi khi câu chuyện mâu thuẫn 4 năm trước bị khui lại.

Chiều ngày 1/3, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ về mâu thuẫn với MC Quyền Linh vào 4 năm trước. Cô cho biết, mình bị ép rời khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cũng vì điều này: "Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Êkíp chọn giữ MC Quyền Linh... Tôi bị ép rời khỏi show".

Liên hệ với MC Quyền Linh về câu chuyện mà Cát Tường chia sẻ, anh cho biết: "Chuyện mâu thuẫn đã từ 4 năm trước, giờ ai cũng ổn và chúng tôi vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp tốt. Chúng ta nên nói chuyện mới mẻ hơn thay vì nói lại chuyện cũ". MC quốc dân từ chối nói về nguyên nhân mâu thuẫn của cả hai.

Quyền Linh lên tiếng khi Cát Tường khui lại mâu thuẫn cách đây 4 năm.

Quyền Linh vẫn làm MC của "Bạn muốn hẹn hò" sau khi Cát Tường rời đi.

Cát Tường và Quyền Linh vốn nổi tiếng với vai trò ông mai bà mối qua chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau khi Cát Tường rời khỏi vai trò MC, chương trình đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thay thế như: NSND Hồng Vân, Nam Thư... nhưng cốt cán của chương trình vẫn là Quyền Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới