SAO » Chuyện làng sao

MC Quyền Linh phản hồi 'sắc bén' khi bị chê bai 'làm màu' vì đăng ảnh mang dép tổ ong ngồi lề đường ăn bánh mì

Thứ sáu, 01/10/2021 13:17

Vốn là người kiệm lời với anti-fan nhưng lần này MC Quyền Linh cũng phải đáp trả lại cực sắc bén.

Suốt 4 tháng qua, MC Quyền Linh là một trong những sao Việt không nề hà cực nhọc, luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ những người dân gặp cảnh khó trong mùa dịch Covid-19 kéo dài. Ngoài việc xung phong đến các tuyến đầu chống dịch, đưa nhu yếu phẩm đến cho bà con nơi gặp khó khăn, MC Quyền Linh cũng đã tặng 20 tấn gạo cùng 100 suất quà cho nghệ sĩ khó khăn của Hội Điện ảnh và Hội Sân khấu TP HCM. Nam MC quốc dân cho biết, anh càng đi nhiều càng thương bà con mình nhiều hơn. Bởi thế, anh luôn lạc quan, đi tới đâu cũng nở nụ cười để động viên tinh thần cho họ.

Quyền Linh là một trong những sao Việt lăn xả với công tác từ thiện nhất nhì showbiz Việt

Cách đây 1 ngày, trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh của bản thân kèm với dòng trạng thái: "Chỉ còn 1 ngày nữa thành phố sẽ mở he hé cánh cửa mưu sinh thời Covid-19. Hơn 4 tháng rồi chưa làm được gì hết, về nhà với các cô gái yêu của mình thôi". Sau khi hình ảnh Quyền Linh ngồi bên vệ đường, ăn vội bữa trưa được đăng tải, ngoài những lời cám ơn cũng như lời chúc sức khỏe, đã xuất hiện bình luận kém duyên từ cư dân mạng. Cụ thể, người này viết: “Mắc mệt, làm màu hoài luôn đi". Đọc được bình luận này, MC Quyền Linh đáp ngay: "Phải làm màu cho cuộc sống có màu sắc chứ bạn".

MC Quyền Linh đăng ảnh mang dép tổ ong ngồi ăn bánh mì trên lề đường nhưng lại bị chỉ trích làm màu

Lập tức, nam MC có phản ứng đáp trả lời chỉ trích vô lí này

Vốn là nghệ sĩ luôn được biết đến với tính tình hiền hòa, điềm đạm và dường như chưa bao giờ có lời qua tiếng lại với người khác, đây là tình huống hoi khiến anh không ngần ngại đối đáp anti-fan. Dưới bình luận kém duyên ấy, nhiều người đã an ủi MC Quyền Linh, khuyên anh không nên để tâm đến những lời nói ấy vô ý thức làm gì để nặng tâm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới