SAO » Chuyện làng sao

MC Quỳnh Chi phải phẫu thuật khi phát hiện có tế bào ung thư tuyến giáp

Thứ sáu, 09/04/2021 16:57

Sau khi đi khám và phát hiện trong người có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn vào mạch máu, MC Quỳnh Chi đã nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật.

Mới đây, MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ vết sẹo ở cổ. Cô cho biết sau khi đi khám và phát hiện trong người có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn vào mạch máu, bác sĩ đã chỉ định Quỳnh Chi phải phẫu thuật gấp.

"Tôi có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu, phải cắt một bên gấp. Kết luận là hãy đi khám tổng quát, khám tổng quát nhớ siêu âm cổ…", MC Quỳnh Chi viết.

MC Quỳnh Chi chia sẻ về vết sẹo của mình sau khi thực hiện ca phẫu thuật do phát hiện có tế bào ung thư tuyến giáp.

MC Quỳnh Cho công khai thông tin khi đã trải qua phẫu thuật thành công sau 5, 6 lần khám. Hiện tại, tình hình sức khỏe của MC Quỳnh Chi đã đỡ hơn nhiều. Cô cho biết mẹ thường xuyên bôi nghệ để vết sẹo của người đẹp mờ đi.

MC Quỳnh Chi là hotgirl đời đầu thế hệ 9x, nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen. Cô nổi tiếng trong vai trò MC và tham gia đóng phim truyền hình. Năm 22 tuổi, MC Quỳnh Chi làm đám cưới với thiếu gia Trần Văn Chương. Cả 2 ly hôn năm 2015. Sau khi ly hôn, người đẹp dành nhiều thời gian cho công việc.

Sau khi ly hôn, MC Quỳnh Chi dành nhiều thời gian cho công việc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới