SAO » Chuyện làng sao

Mc Ruby Anh Phạm - Làm đại sứ ẩm thực

Thứ tư, 26/02/2014 14:07

(Ngoisao.vn) - Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm vừa chính chức nhận lời làm vai trò đại sứ ẩm thực cho một chương trình ẩm thực Nhật- Việt của một kênh truyền hình Nhật Bản.

Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm vừa chia sẻ: Cô đã chính chức nhận lời làm vai trò đại sứ ẩm thực cho một chương trình ẩm thực Nhật- Việt của một kênh truyền hình Nhật Bản. Ngoài dẫn chương trình cho mục ẩm thực, Ruby Anh Phạm sẽ là gương mặt đại sứ chương trình nhằm giới thiệu những món ăn mang đậm sắc thái văn hóa Nhật đến cho khán giả Việt Nam và ngược lại giới thiệu những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Việt đến cho công chúng Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Được biết, đây là chương trình ẩm thực rất được yêu thích của một kênh truyền hình có tầng phủ sóng rộng khắp các nước châu Á. Nhận lời từ năm trước, nhưng mải bận rộn với việc kinh doanh, Ruby Anh Phạm chưa chính thức bắt tay vào việc, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để nữ MC xinh đẹp này chính thức lên sóng, giới thiệu những món ăn tinh túy nhất với công chúng yêu thích ẩm chực của hai đất nước.

Là MC, nữ doanh nhân đa năng, RubyAnh Phạm đã từng có thời gian du học tại Canada, Pháp… Có lẽ đây là nền tảng căn bản để Ruby Anh Phạm áp dụng vào những hoạt động kinh doanh cũng như ngoại giao. Ngoài ra, cô còn có một tài lẽ rất được bạn bè và giới doanh nhân yêu mến đó là sáng tác thơ. Thơ của Anh Phạm dạt giào cảm xúc, thật lãng mạn và cũng chứa chan một tình yêu ngọt ngào. Mỗi vùng trời Ruby Anh Phạm sống, những mảnh đất từng khắc dấu chân của người đẹp đều lưu lại trong ký ức cô những kỷ niệm đẹp… Đó là cảm xúc để Ruby Anh Phạm có được những dòng thơ mang hơi thở của tình yêu đậm chất hoài niệm.

Ruby Anh Phạm tặng tập thơ do chính mình sáng tác cho người đẹp Cao Thùy Dương

LK