SAO » Chuyện làng sao

Mc Ruby Anh Phạm lên chức bà chủ, đắt show event

Thứ hai, 12/08/2013 10:17

(Ngoisao.vn) - Thời điểm này đối với nữ MC - doanh nhân xinh đẹp Ruby Anh Phạm là giai đoạn viên mãn song hỷ thành công trong cuộc sống.

Vừa Khai trương 3 hệ thống làm đẹp spadio xong,  Ruby  Anh Phạm lại liên tiếp nhận được nhiều lời mời từ các show event lớn. Khi thì khách mời danh dự, khi thì đến tham dự như những nghệ sỹ thành danh, khi thì dẫn dắt và kết nối chương trình với vai trò MC duyên dáng… Ở vai trò nào Ruby Anh  Phạm cũng làm rất “tròn vai”.

Ruby Anh Phạm chia sẻ: Mình xem đây như là niềm vui trong cuộc sống, tham gia những sự kiện  này, Ruby thấy mình có thêm động lực, tăng thêm niềm vui trong cuộc sống. Doanh nhân có tâm hồn nghệ sỹ như Ruby Anh Phạm rất muốn được tham gia các chương trình vì cộng đồng, đóng góp công sức và trí tuệ của mình để thêm giá trị cho cuộc sống  chính là mục đích và việc làm của Anh Phạm hướng đến.

Là một người chị thân thiện, cởi mỡ và rất nhiệt thành với các nhan sắc Việt, nên Ruby Anh Phạm rất được lòng các cô gái chân dài, chính điều này đã giúp Spadio của Ruby Anh Phạm mở ra là điểm gặp gỡ, thư giãn và chia sẻ nhiều niềm vui của các người đẹp Việt Nam.

Những hình ảnh Mc Ruby Anh phạm cùng các chân dài Việt trong các sự kiện vừa qua:

Lan Khanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới