SAO » Chuyện làng sao

Mc Ruby Anh Phạm - vị khách mời đặc biệt kết nối trái tim

Thứ ba, 30/07/2013 09:34

(Ngoisao.vn) - Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm được xem là là vị khách mời đặc biệt tham gia trong chương trình ghi âm ca khúc “Đạo Làm Con” của ca sỹ Quách Beem, nhằm ghi nhận kỷ lục Guiness Việt Nam.

Khách mời đặc biệt bởi lẽ, khi tham gia cùng 300 nghệ sỹ thực hiện chương trình này, MC Ruby Anh Phạm không chỉ là khách mời mà chị còn tham gia trong vai trò ca sỹ hát, chơi đàn…

Được biết đến là một doanh nhân thành đạt, với nhiều vai trò khác nhau. Bên cạnh cương vị phó chủ tịch Hội Unesco Việt Nam, MC Ruby Anh Phạm còn điều hành hệ thống Spadio nổi tiếng. Đây được xem là nơi hội tụ của nhiều anh chị em nghệ sỹ Việt Nam.

Với tính cách thân thiện, tâm hồn trẻ Ruby Anh Phạm được xem là một doanh nhân yêu nghệ thuật. Chính vì tình yêu nghệ thuật mà Ruby Anh Phạm thường được mời đảm nhận những vai trò đầu tàu, MC dẫn dắt những chương trình nghệ thuật vì cộng đồng rất được yêu thích. Ruby Anh Phạm tâm sự: Mặc dù rất bận rộn với vai trò giám đốc kinh doanh và điều hành trung tâm làm đẹp, nhưng mỗi khi bạn bè hay đối tác ngỏ lời mời tham gia các chương trình cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn cao, tôi đều sẵn sàng. Góp một phần công sức nhỏ bé của mình để làm nên một thành công lớn cho xã hội và cộng đồng, đó chính là mang lại niềm vui cho mình, và hơn hết là thấy được nụ cười của những con người mình muốn hướng đến.

Ruby Anh Phạm và em trai thân Huỳnh Nhật Đông

Ruby Anh Phạm phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Thông minh, xinh đẹp và tài năng. MC Ruby Anh Phạm còn là người rất khéo trong cách chọn trang phục. Anh Phạm rất tinh tế trong việc phối trang phục. Chọn chiếc đầm hoa xoè tươi trẻ để dự một chương trình cộng  đồng, thân thiện và giản dị,  Ruby Anh Phạm nhận được sự chú ý và lời khen tặng xinh đẹp của đồng nghiệp.

Phạm Nguyễn