SAO » Chuyện làng sao

MC Thanh Bạch "hành hạ" fan bằng nhiều trò khó

Chủ nhật, 21/07/2013 00:36

(Ngoisao.vn) - Các fan đã bị MC nổi tiếng Thanh Bạch bắt làm nhiều trò thật…“khó đỡ” nếu muốn đoạt giải cuộc thi “5 giây thành Sao”.

Chiều (20/7), MC Thanh Bạch đã có buổi trao giải chung cuộc cho các thí sinh xuất sắc của cuộc thi “5 giây thành Sao”. Trước khi chọn ra thí sinh đoạt giải nhất, Thanh Bạch bày ra rất nhiều trò thử thách tài năng cũng như làm khó thí sinh.

Trước tiên, anh đem đến một túi đạo cụ và bắt các thí sinh mang lên người. Đó là các đạo cụ được gắn điện chớp nháy nhiều màu sắc trông rất hài hước, như kính mắt, cà vạt, vương miện…

Một fan đã đeo cà vạt có đén chớp theo yêu cầu của Thanh Bạch

Đích thân anh đàn hát một ca khúc…chưa từng công bố do chính anh sáng tác và dàn thí sinh cùng hát theo phụ họa.

   Các fan phụ họa theo ca khúc cho Thanh Bạch

Tiếp theo, anh cùng chụp hình với thí sinh với nhiều kiểu tạo dáng…không giống ai. Anh còn bắt các thí sinh đi biểu diễn thời trang sao cho giống phong cách của anh nhất, dẫn mở màn chương trình sáng tạo nhất và thử tài linh hoạt trong ngôn từ bằng cách đưa ra một cụm từ và thí sinh phải hùng biện về cụm từ đó. Tuy nhiên, vì yêu mến thần tượng, mà các fan của Thanh Bạch cũng đã cố gắng hoàn thành các yêu cầu rất hài hước và…“khó đỡ” của anh.

Các fan chụp hình với kiểu dáng "khó đỡ" cùng thần tượng

Thanh Bạch chia sẻ: “Khi xem phần dự thi của của các bạn, điều đầu tiên tôi có thể chia sẻ đó là cuộc sống tươi đẹp. Các bạn có thể làm tất cả những điều này vì tinh thần lạc quan khi trong lòng các bạn yên ổn, không có điều gì phải lo lắng, bận tâm. Trước khi bạn dự thi bất kỳ cuộc thi nào thì tinh thần của bạn phải tốt, không sợ bị chê, bị thua thiệt hay so sánh với người khác. Còn với các bạn thí sinh của “5 giây thành sao” đủ sức hồn nhiên, tự tin để dự thi mà không quan trọng sự khen chê, đoạt giải hay không đoạt giải, mà chỉ là thể hiện tình cảm với người mà họ yêu thích, thần tượng. Tôi đánh giá cao tinh thần đó của các bạn”.

Trao thưởng cho thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi " 5 giây thành sao".

Anh cũng chia sẻ với các thí sinh về bí quyết tạo hình mang dấu ấn thương hiệu cá nhân của anh, đó là: luyện tập các bài tập về hình thể và thêm chút khả năng về nhảy múa. Anh cho biết, nếu một người từng học hay từng biết về nhảy, múa ballet thì sẽ đủ tự tin. Với anh, vì đó là công việc, là đam mê nên anh có cơ hội tập luyện nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn các bạn một chút chứ không có gì là quá khó khăn cả.

S.T