SAO » Chuyện làng sao

MC Thanh Bạch khẳng định vẫn sẽ tổ chức hôn lễ với Thúy Nga dù đã cưới đến 9 lần

Thứ bảy, 16/12/2017 21:50

Thanh Bạch cho biết sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai với Thúy Nga.

Trong chương trình Chuyện của sao lên sóng vào sáng nay, Thanh Bạch lần đầu tiết lộ tuổi thật trước công chúng. Theo đó, nam MC đã 58 tuổi, trong đó có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Ít khi đề cập đến chuyện hôn nhân trước đây cùng nghệ sĩ Xuân Hương và người phụ nữ cùng ông gây bão trong thời gian qua là doanh nhân Thuý Nga, nhưng lần này Thanh Bạch lại phá lệ. Trước những ý kiến không hay về việc làm đám cưới 9 lần với Thúy Nga Paris, Thanh Bạch trải lòng: "Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt.

Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người".

Thanh Bạch tuyên bố sẽ tiếp tục cưới Thuý Nga

Thanh Bạch cho biết sẽ ghi nhận những lời chê bai và xem như lời nói của một người thầy, người khen thật lòng sẽ xem là bạn, nhưng ai khen giả dối thì là kẻ thù. Thanh Bạch thổ lộ mình và Thúy Nga sẽ kín tiếng hơn sau những ồn ào: "Chúng tôi sẽ còn tổ chức nhiều lần đám cưới cưới nữa nhưng thay vì làm rầm rộ thì sẽ làm nhỏ hơn, ít khách mời hơn. Chúng tôi không muốn người khác lấy chuyện đám cưới của mình để làm đầu môi câu chuyện".

Nam MC cho biết bản thân sẽ tránh những ồn ào không đáng có so với trước đây

Ngoài chuyện đời tư, nhiều người cũng cho rằng nam MC có phần làm quá trong khá nhiều chương trình. Thanh Bạch đáp trả: "Chúng ta có khán giả ở sân khấu và khán giả trên truyền hình. Đôi khi chính khán giả tại sân khấu khiến cho người nghệ sĩ thăng hoa họ cảm nhận được rõ nét không khí ở đó. Trong khi khán giả khi trên truyền hình không cảm nhận hết 100% thì họ thấy mình lố là đúng".

>> MC Thanh Bạch rạng rỡ diện áo dài đi dạo phố

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới