SAO » Chuyện làng sao

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga gây chú ý vì làm 'lố' ở sân bay

Thứ năm, 19/01/2017 09:09

Những hình ảnh của MC Thanh Bạch và Thúy Nga ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với những lời bàn tán không hay.

MC Thanh Bạch và Thúy Nga từng nhiều lần tổ chức đám cưới nghệ thuật với mục đích từ thiện. Dù đã cưới 9 lần nhưng cặp đôi này tuyên bố sẽ vẫn lặp lại chuyện này đến khi sức khỏe không cho phép hoặc bác sĩ bảo dừng mới thôi. Cách thể hiện lòng tốt với những người kém may mắn cũng như sự nhiệt tình thái quá trong cách làm từ thiện của cặp đôi kì lạ này khiến không ít khán giả lên tiếng bày tỏ sự bất bình, thậm chí cho là nhố nhăng. Tuy nhiên, thay vì điều chỉnh hành vi thì cặp đôi Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga vẫn vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Ngày 18/1, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga cùng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đáp chuyến đến Thái Lan. Thay vì mặc những bộ trang phục dễ dàng khi di chuyển, bà Thúy Nga lại diện một chiếc áo dài 5 mét, được thiết kế riêng có in tên của mình và Thanh Bạch. Không ít hành khách trên máy bay đã cảm thấy ái ngại, bàn tán với những lời không hay, bởi nó gây trở ngại cho chính chủ nhân và những hành khách khác trên máy bay trong quá trình di chuyển. Nhiều người cho rằng nên bà Thúy Nga chọn trang phục đơn giản hơn khi tham gia các phương tiện giao thông công cộng.

MC Thanh Bạch và Thúy Nga diện trang phục "ton-sur-ton"

Cận cảnh chiếc áo dài "hoa hòe hoa sói" và dài quét đất của Thúy Nga

Những hình ảnh của cặp đôi bị cho là quá "lố"

Video đám cưới MC Thanh Bạch và Thúy Nga

Thanh Bạch được vợ cũ cám ơn vì đã cho bà được làm người

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới