SAO » Chuyện làng sao

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tiếp tục tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/7

Chủ nhật, 17/07/2016 20:46

Bất chấp những ý kiến trái chiều, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga cho biết sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/7 tới tại Tp. HCM.

Ngày 14/7 đám cưới của MC Thanh Bạch nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, Thanh Bạch khẳng định đây chỉ là đám cưới nghệ thuật. Bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga cho biết: "Chúng tôi mắc chứng thích cưới. Chừng nào bác sĩ bảo thôi, chúng tôi mới ngưng".

MC này bật mí, đám cưới vào ngày 19/7 sẽ được tổ chức tại TP HCM. Đây là bữa tiệc của cô dâu chú rể với những bạn bè thân thiết không có mặt trong tiệc ở Đồng Nai. Khách mời lần này gồm nhiều bạn bè ngoại quốc và nghệ sĩ Việt.

MC Thanh Bạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/7 tới

Đám cưới ngày 19/7 sẽ được tổ chức tại một quán bar ở quận 3 với các món Âu. Cả Thanh Bạch và bà Thúy Nga đều yêu thích không khí náo nhiệt, vui tươi cùng bạn bè.

MC Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai chung. Cả hai kết hợp ăn ý, tạo nên thành công cho chương trình Những người thích đùa và nhiều tiểu phẩm hài hước, thâm thúy. Nhưng họ âm thầm chia tay vào năm 2006.

Cả hai khẳng định đây chỉ là đám cưới nghệ thuật

>> Vợ cũ Thanh Bạch phản ứng như thế nào khi biết tin đám cưới

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới