SAO » Chuyện làng sao

MC Thanh Thanh Huyền hé lộ về thu nhập khi làm ở nhà Đài: Cát-xê rất thấp, thậm chí tiền bắt xe cũng không đủ chi phí thù lao bù lại

Thứ năm, 08/07/2021 09:55

Nghe những chia sẻ thật tâm của MC Thanh Thanh Huyền nhiều người mới vỡ lẽ ra rằng thu nhập ở nhà Đài không nhiều như tưởng tượng.

Những ai tò mò về thu nhập của MC tại nhà Đài có thể nghe qua những chia sẻ của Thanh Thanh Huyền mới đây. Trong đó, Thanh Thanh Huyền kể: "Thu nhập chính của Huyền nằm ở những sự kiện, gala dinner cuối năm của các tập đoàn, quảng cáo sản phẩm và viết content. Đó là những việc chiếm phần lớn thu nhập và thường nó sẽ diễn ra vào cuối năm, khi sự kiện diễn ra.

Còn nếu bạn nghĩ có thể làm giàu từ việc dẫn chương trình ở đài truyền hình thì nên bỏ suy nghĩ đó đi. Tại vì cho 1 bản tin như vậy thì mức cát xê của Huyền rất là thấp, trung bình cho tất cả các đài một tin như vậy chỉ dưới 500 ngàn thôi, dưới rất nhiều luôn ấy, không tiện nói ra".

MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ về mức thu nhập khi dẫn một bản tin ở nhà Đài.

Nữ MC còn cho biết làm việc này có khi đầu tư cho áo quần, xăng xe, thậm chí tiền bắt xe cũng không đủ chi phí thù lao bù lại. Tuy nhiên, cô vẫn làm vì thích cảm giác được hàng triệu người ngồi trước tivi theo dõi mình,... Đưa ra lời khuyên với các đàn em, nữ MC cho biết: "Để thành công trong nghề này phải cực kì đa năng, làm một lúc nhiều việc; làm MC, đóng quảng cáo, làm người mẫu. Ngoài ra, phải dẫn được nhiều chương trình, nhiều thể loại phong cách khác nhau thì mới mong giàu được".

MC Thanh Thanh Huyền (tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền). Cô được xem là nữ MC có bảng thành tích dài nhất nhì VTV. Thanh Thanh Huyền dẫn dắt những chương trình phải kể đến như: "S - Vietnam", "Siêu mẫu nhí", "Tạp chí du lịch", "Nét đẹp trầm hương",... Thanh Huyền từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cách đây không lâu, cô từng gây sốt với màn dẫn dắt trọn vẹn dù phải nói song ngữ với kịch bản 3.000 chữ cùng 75 tên riêng ở một show thời trang.

Ngoài công việc ở nhà Đài, Thanh Thanh Huyền cũng nhận dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau bên ngoài. Đây cũng là nguồn thu nhập chính của cô nàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới