SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung chuẩn bị kết hôn với bạn gái?

Thứ hai, 12/12/2016 18:14

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã chia sẻ tấm ảnh tình cảm của anh và bạn gái gây tò mò.

MC Thành Trung là một trong những gương mặt MC được yêu thích và "phủ sóng" khá nhiều trong các sự kiện, gameshow truyền hình hiện nay.

Anh được yêu thích bởi lối dẫn hoạt ngôn, nhanh nhạy và ngoại hình lịch lãm, điển trai. Sau khi ly hôn vợ cũ, anh vẫn giữ liên lạc cũng như dành thời gian quan tâm, chăm sóc đến con gái.

Sau khi ly hôn, MC Thành Trung có sự nghiệp phát triển và chuyện tình yêu ngọt ngào với bạn gái xinh đẹp

Mới đây, trên trang cá nhân, tấm ảnh Thành Trung chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè khắp nơi. Có thể thấy trong tấm hình, bạn gái anh mặc chiếc váy trắng hệt như cô dâu khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới.

Vào tháng 7/2013, nam MC công khai hẹn hò với bạn gái Ngọc Hương. Ngay sau đó đã gây ra hàng loạt chuyện ồn ào giữa người cũ và người mới khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Có những ý kiến cho rằng Ngọc Hương chính là nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ hôn nhân của anh, đặc biệt là khi Ngọc Hương và Thu Phượng - vợ cũ nam MC có nhiều mâu thuẫn, xích mích.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, MC Thành Trung và bạn gái đã tìm được hạnh phúc sau 3 năm yêu nhau mặn nồng và gắn bó. Nam MC đã có lần chia sẻ về bạn gái rằng: "Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường...”.

Dù công việc của cả hai đều rất bận rộn nhưng cặp đôi luôn dành mọi thời gian rảnh rỗi cho nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, tràn đầy hạnh phúc và lời yêu thương có cánh cho nửa kia.

>> Ngắm khoảnh khắc ngọt ngào của MC Thành Trung và bạn gái xinh đẹp

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)