SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung đưa con gái chung với Thu Phượng đi chơi, vợ mới bình luận một câu lộ rõ mối quan hệ

Thứ bảy, 06/04/2024 18:22

Trong chuyến đi vào Tp. HCM, MC Thành Trung đã dành thời gian đưa con gái đi chơi, xem phim.

Hậu ly hôn, đã có quãng thời gian ca sĩ Thu Phượng và MC Thành Trung gay gắt về việc nuôi dạy con. Nhưng đến hiện tại, không còn thái độ gay gắt như trước, Thu Phượng đã bày tỏ sự cảm thông cho Thành Trung.

Từ cách nói chuyện cho thấy, Thu Phượng và Thành Trung đã hóa thù thành bạn. Hiện tại, cả hai đều đã tìm được bến đỗ mới. Thu Phượng nên duyên với chồng ngoại quốc, trong khi Thành Trung kết hôn cùng người mới Ngọc Hương. Dù bận rộn công việc nhưng Thành Trung luôn sắp xếp thời gian gặp gỡ, quan tâm con gái. Thu Phượng tiết lộ Thành Trung vẫn đều đặn chu cấp cho con gái suốt nhiều năm qua số tiền là 5 triệu đồng.

MC Thành Trung luôn dành thời gian cho con gái mỗi lần vào Sài Gòn.

Mới đây, khi có dịp vào Thành phố Hồ Chí Minh, MC Thành Trung dành thời gian đưa con gái đi ăn, xem phim: "Tối qua có hẹn với cô Người Yêu Cũ trong quá khứ.

Đi ăn xong đi xem phim, chọn mãi mới được bộ phim tình cảm phù hợp, có đoạn mình rơm rớm nước mắt thì quay sang thấy cô ý đã thút thít, sụt sùi trước rồi. Tình yêu tuổi nào hay giai đoạn nào trong đời cũng đều đẹp cả, chỉ cần tình yêu ấy đến từ sự rung động thật sự và chân thành. Kết phim thì hơi buồn, mình chỉ dặn cô ấy là: "Tình yêu có thể vui buồn, có thể đẹp xấu, có thể như ý hoặc bất như ý nhưng quan trọng là cảm nhận mỗi phút giây và phải biết đặt nó vào góc phù hợp khi mọi thứ đã qua đi, đừng để nó ảnh hưởng quá lớn tới những việc quan trọng khác của cuộc đời”. Cô ấy gật gù vâng ạ".

Trong bài đăng của mình, Thành Trung còn gắn tên cả vợ mới của mình. Đọc được bài đăng của chồng, Ngọc Hương viết: "Nửa năm không gặp chị Zon của Ku Nô lớn quá, bao nhiêu váy đẹp mẹ Hương mua chắc không vừa nữa rồi". Qua đây có thẻ thấy mối quan hệ của vợ Thành Trung với con riêng của chồng rất tốt.

Hiện tại, cả Thu Phượng và MC Thành Trung đều có hạnh phúc riêng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới