SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung lần đầu tiên đưa 3 con về thăm quê nội, viếng mộ ông bà

Thứ bảy, 25/06/2022 18:25

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên mãi đến tận hôm nay, MC Thành Trung mới lần đầu có dịp đưa 3 con về thăm quê nội ở Quảng Ngãi.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung có chung cô con gái tên Zon, hiện đã 12 tuổi. Ở cuộc hôn nhân thứ hai, nam MC và bà xã Ngọc Hương có thêm cặp song sinh quý tử cực bụ bẫm và đáng yêu. Hậu ly hôn, bé Zon theo mẹ vào Sài Gòn sinh sống và học tập. MC Thành Trung hạnh phúc bên tổ ấm mới ở thủ đô nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến con gái. Cô bé Zon dù ít được gặp 2 em nhưng luôn dành rất nhiều tình cảm cho cặp song sinh Goku và Daino mỗi khi có dịp gặp gỡ.

MC Thành Trung đưa 3 con về thăm quê nội và ra viếng mộ ông bà

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ một vài khoảnh khắc cả gia đình về quê nội ở Quảng Ngãi và thắp hương trước mộ ba mẹ. "Vì 2 năm dịch bệnh nên đến hôm nay con mới đưa các cháu về thăm Ba Mẹ được, mong Ông Bà Nội phù hộ độ trì cho các cháu, Ngoan Ngoãn - Mạnh Khoẻ - Yêu Thương - Lương Thiện! Còn Cha còn Mẹ Còn Vui. Vắng Cha Xa Mẹ cốt cui nỗi buồn. Kỉ niệm: Vắng Ba 8 năm - Xa Mẹ 7 năm. Lần đầu tiên đủ cả 3 chị em, Zon-Gokư-Daino về thăm Ông Bà và Quê Nội!", nam MC xúc động viết.

Những khoảnh khắc hiếm trước đó khi 3 con của MC Thành Trung hội ngộ đông đủ bên nhau

Được biết, ba mẹ ruột của MC Thành Trung đều đã mất từ nhiều năm trước. Bên cạnh đó, việc vợ chồng anh sinh sống và làm việc ở Hà Nội, trong khi ba mẹ lại được chôn cất ở quê nội Quảng Ngãi nên khá khó khăn trong việc đi lại, hương khói. Cũng phải kể đến 2-3 năm gần đây, tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp nên đến tận bây giờ, Thành Trung mới đưa 3 con về thắp hương cho ông bà và thăm quê nội cũng là điều dễ hiểu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)