SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung lên tiếng về phát ngôn 'động chạm' danh hài Nam - Bắc

Thứ hai, 05/12/2016 10:03

Trong liveshow của Trường Giang, MC Thành Trung gây tranh cãi khi so sánh mức độ đón nhận của khán giả miền Nam và miền Bắc đối với hài kịch.

Thành Trung được mời làm MC liveshow Trường Giang. Ngoài lối dẫn được cho là không phù hợp, MC Thành Trung còn có phát ngôn gây tranh cãi. Thành Trung bày tỏ sự ngưỡng mộ về sức thu hút của Trường Giang bằng cách so sánh mức độ đón nhận của khán giả miền Nam và miền Bắc đối với hài kịch: “Thực sự bất ngờ khi trời mưa mà khán giả vẫn đến rất đông để ủng hộ các nghệ sĩ. Trong khi ở ngoài Bắc, mọi người xem hài ở Nhà hát, có máy lạnh nhưng khán giả chỉ có 3 hàng”. Phát ngôn của MC Thành Trung bị cho quá đà, khập khiễng và chưa thực sự tìm hiểu kỹ thực trạng hài kịch hai miền.

MC Thành Trung gây tranh cãi trong liveshow Trường Giang

Trước ồn ào này, Thành Trung đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết dù trời mưa rất to nhưng khán giả vẫn đến chật kín sân khấu. Nhìn cảnh đó, MC Thành Trung cảm thấy thức sự xúc động trước tình cảm mà nghệ sĩ miền Nam được nhận từ khán giả.

Cũng theo MC Thành Trung, vì từng chứng kiến với tư cách diễn viên nên anh bộc bạch như vậy và không nghĩ rằng câu nói của mình trở thành đề tài để các nghệ sĩ hài hai miền Nam - Bắc phải nói qua nói lại. Nam MC nhấn mạnh trong câu nói của anh không có sự so sánh tài năng hay sức hút của các nghệ sĩ giữa hai miền Nam Bắc bởi hai miền mỗi nghệ sĩ có nét riêng của mình. Những nét diễn hay khả năng phù hợp với văn hoá vùng miền nơi họ sống đó chính là cách yêu thương của khán giả dành cho nghệ sĩ.

>> Khoảnh khắc hạnh phúc của MC Thành Trung bên người yêu

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)