SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung 'phân trần' việc thẳng tay loại con gái

Thứ sáu, 07/08/2015 23:21

Thành Trung mới đây làm giám khảo cho một chương trình về tài năng nhí. Con gái Thành Trung cũng tham gia nhưng bị loại.

Thành Trung mới đây làm giám khảo cho chương trình "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015". Con gái của anh cũng là một trong những gương mặt nhí tham gia. Tuy nhiên, với cương vị "cầm cân nảy mực", Thành Trung vẫn loại bé Vi An trong vòng chung kết.

Mới đây, trên trang cá nhân anh chia sẻ bài viết có tiêu đề "MC Thành Trung thẳng tay loại con gái" và đã bày tỏ: "Con Gái! Với ba con là cả một thế giới, nhưng khi bước ra thế giới con chỉ là một người bình thường... Hãy vui chơi, biết cố gắng và say mê với những điều con thích... Con sẽ là người con muốn, khi con đủ lớn và đủ tài năng! Ba yêu con!".

MC Thành Trung chia sẻ việc thẳng tay loại con gái.

Theo lời MC Thành Trung, anh cho rằng, con gái là tất cả thế giới đối với mình, nhưng chỉ là người bình thường khi ra xã hội. Anh hi vọng "công chúa" nhỏ luôn vui vẻ và sau này khi lớn lên, đủ tài năng sẽ thực hiện những điều mình muốn.

Ngay sau dòng tâm sự, nhiều người cũng ủng hộ MC: "Không phải ai cũng làm được như em đâu. Chị rất thích tính cách này của em"; "Chúc cháu sau này sẽ nổi tiếng và thành công hơn bố"; "Cân bằng hài hoà giữa lý trí và tình cảm, đấy mới là điều con gái em tự hào ở bố cháu. Tình cha con là thiêng liêng nhưng không có nghĩa luôn phải đồng hành cùng mật ngọt"...

Nam danh hài rất bất ngờ khi vợ cũ cho con tham gia cuộc thi.

Thành Trung luôn động viên con nhưng vẫn đảm nhiệm tốt vai trò "cầm cân nảy mực".

Khi ra đến Hà Nội, vợ cũ Thu Phượng mới biết Thành Trung nằm trong thành phần BGK của cuộc thi. Mặc dù Thành Trung cũng đã dành những lời khen tặng động viên con gái. Nhưng không hiểu sao khen thì như vậy nhưng chính anh lại là người không cho con gái đi tiếp vào vòng trong. Được biết, Thu Phượng và Thành Trung li hôn cũng vì bất đồng trong cách nuôi dạy con cái và qua sự việc này càng thấy rõ hơn quan điểm khác biệt của cặp đôi.

Sau khi con gái bị loại khỏi cuộc thi, hai mẹ con Thu Phượng đã bay về Sài Gòn. Cô cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Phượng sẽ không để con tham gia bất cứ cuộc thi nào nếu như anh Trung cũng có mặt ở cuộc thi đó. Phượng không để con chạm mặt bố trên con đường phát triển nghệ thuật của bé nữa."

Nữ ca sĩ Thu Phượng rất bất ngờ về việc chồng cũ làm giám khảo.

Bé Vi An rất đáng yêu và tự tin.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)