SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung tâm sự xúc động tròn 5 năm ngày mẹ ruột qua đời

Thứ năm, 13/02/2020 12:35

Những dòng tâm sự của nam MC sinh năm 1982 khiến dân mạng xúc động và chia sẻ.

Mẹ MC Thành Trung qua đời đầu tháng 3/2015, hưởng thọ 68 tuổi. Trước đó gần 1 năm, bố anh cũng qua đời ở tuổi 87. Là con út trong gia đình nhưng từ bé MC Thành Trung đã lớn lên trong sự dạy bảo nghiêm khắc của cha mẹ. Chính vì vậy, để có được Thành Trung như ngày hôm nay chưa bao giờ anh quên được công lao trời bể của đấng sinh thành. Đối với anh, nụ cười của mẹ sẽ mãi mãi bên cạnh, dõi theo trên từng chặng đường.

Bức ảnh mẹ MC Thành Trung ngày trẻ

Tròn 5 năm ngày mẹ ruột qua đời, nam MC nổi tiếng đã có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân.

"Hôm nay tròn 5 năm mẹ đi xa!

Dù thời gian đã làm nguôi ngoai phần nào sự thương nhớ, nhưng chúng con và các cháu vẫn luôn nhớ thương mẹ! Những năm đầu xa mẹ, con thật sự rất mất cân bằng mỗi khi về nhà vì đâu đó vẫn còn bóng dáng mẹ cùng mong ước giá như còn mẹ, để mẹ thấy con lúc trưởng thành nhất. Và con vẫn luôn tin rằng, mẹ đang ở đâu đó dõi theo chúng con.

Năm nay giỗ mẹ, con không chỉ nhớ thương mẹ nhiều hơn, mà con còn thấy tiếc cho các con của mình vì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được mẹ bế bồng, chăm sóc. Con cứ tưởng tượng ra cảnh mẹ ngày nào cũng quay cuồng với 2 thằng cháu nội từ sáng đến đêm mà miệng lúc nào cũng tươi cười vì đó luôn là niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ.

Mẹ yên tâm nhé, anh chị em con và các cháu luôn sẽ yêu thương, chia sẻ bên nhau như những gì ba mẹ dạy bảo. Cả nhà yêu mẹ rất nhiều!" - Thành Trung tâm sự xúc động.

Gia đình nam MC quây quần cúng giỗ mẹ

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Thu Phượng đổ vỡ, hiện nam MC đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã Ngọc Hương và cặp song sinh tròn 2 tháng tuổi. Mối quan hệ giữa anh và vợ cũ cũng dần cải thiện sau nhiều ồn ào hậu ly hôn. Anh thường xuyên qua lại thăm nom và đưa con gái đi chơi. Cô bé càng lớn càng xinh xắn và thể hiện rõ nhiều đường nét giống người bố MC nổi tiếng.

Clip MC Thành Trung phát biểu trong tiệc đầy tháng của cặp song sinh

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới