SAO » Chuyện làng sao

MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương kỷ niệm 6 năm ngày cưới bằng món quà 'siêu to khổng lồ'

Thứ năm, 02/01/2020 09:16

Sau 6 năm yêu nhau, MC Thành Trung và Ngọc Hương đã có kết quả đầy viên mãn với cặp song sinh chào đời cách đây không lâu.

Sau hôn nhân đầu cùng Thu Phượng đổ vỡ, MC Thành Trung tổ chức lễ cưới với Ngọc Hương vào năm 2017. Cặp đôi có nhiều năm tìm hiểu và yêu đương trước đó. Bà xã của Thành Trung từng là tiếp viên hàng không, có ngoại hình xinh đẹp. Nam MC từng tâm sự tính cách anh vui vẻ, nhưng lại ít nói lời ngọt ngào với vợ. Điều anh luôn cố gắng là mang đến cho vợ cảm giác yên tâm, tin tưởng.

MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương kỷ niệm 6 năm ngày cưới bằng món quà 'to đùng'

Hôm qua (1/1/2020) là ngày kỷ niệm tròn 6 năm Thành Trung và Ngọc Hương yêu nhau. Trên trang cá nhân, anh viết: "1-1-2014 và 1-1-2020! 6 năm chính thức nhận lời yêu, có 3 năm làm người yêu và 3 năm làm vợ chồng, tính thêm 6 tháng làm bạn là 6 năm 6 tháng bên nhau.

Dù sau khi cưới anh có nói là ngày này sẽ nhường chỗ cho những ngày kỉ niệm quan trọng hơn, nhưng năm nay anh sẽ nhắc ngày này để vợ nhớ: Chúng ta gặp nhau 5 lần trên máy bay trước khi bắt đầu bằng tình bạn, rồi phát triển thành tình yêu dành riêng cho nhau và kết lại bằng một đám cưới để lúc này đây có thêm 2 Tình Yêu chung. 2 Tình Yêu sẽ gắn kết mối liên hệ của chúng ta đến hết cuộc đời này.

Nam MC đăng loạt ảnh kỷ niệm 6 năm bên nhau cùng bà xã Ngọc Hương

Ngày này năm nay không có hoa cũng chả có quà mà chỉ có hộp Socola lộc thắp hương các cụ ở nhà. Hai vợ chồng ăn vội mỗi người một nửa để rồi còn bế con, ru con. Nhưng có lẽ như thế cũng đã quá đủ Ngọt Ngào với chúng mình. Lúc này đây khi anh viết những dòng này trên FB thì 2 Tình Yêu lại đang khóc gào vì đói. Vợ lại phải tròn “trách nhiệm” làm thoả mãn 2 Tình Yêu. Anh chỉ nhắc nhẹ thôi, đừng vì quá quan tâm 2 Tình Yêu lớn ấy mà “bỏ bê” Tình Yêu Vĩ Đại này vợ nhé! Yêu vợ và các con. Chúc mừng ngày tình yêu của chúng mình. Chúc mừng năm mới 2020 tới tất cả mọi người!". Fans gửi lời chúc phúc kèm lời chúc mừng năm mới tới gia đình nam MC.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới